Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca không coi sự thiếu tự tin là vấn đề của Mudryk

Thứ Ba 24/09/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Barrow ở Carabao Cup, HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ xung quanh Mykhailo Mudryk cũng như cách ông lựa chọn nhân sự ở Chelsea.

Enzo Maresca chia sẻ về Mudryk

Tính từ đầu mùa giải, Mykhailo Mudryk mới chỉ có 4 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Cầu thủ người Ukraina đối diện với không ít thử thách mùa này, bởi cạnh tranh vị trí tại Chelsea là rất lớn và Mudryk chưa thể tạo đủ niềm tin cho HLV Enzo Maresca.

Cơ hội thi đấu sẽ đến với những cầu thủ như Mudryk ở các giải đấu cúp, như Carabao Cup, nơi Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu với Barrow. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ xung quanh cầu thủ mang áo số 10, cũng như kế hoạch sử dụng cầu thủ.

Ông cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy gặp vấn đề vì thiếu sự tự tin. Mudryk vẫn luôn là Mudryk, tất cả phải chấp nhận cách cậu ấy thi đấu. Hy vọng là Misha có thể được ra sân và làm tốt hơn ở thời gian tới.

Enzo Maresca không coi sự thiếu tự tin là vấn đề của Mudryk 1
Mudryk đang gặp nhiều khó khăn ở Chelsea

Ý tưởng của tôi là Pedro Neto và Noni Madueke đá cánh phải. Jadon Sancho và Mudryk bên hành lang trái. Nhưng tùy từng trận, tôi sẽ phải đưa ra quyết định phù hợp nhất tùy thuộc vào tình hình thực tế.

Ví dụ, như ở trận đấu với West Ham vừa qua, Wan-Bissaka tấn công rất nhiều và sau hơn một hiệp thi đấu, Jadon Sancho có dấu hiệu mệt mỏi. Chúng tôi có những thay đổi, nhưng vẫn phải thi đấu với ý tưởng cố định.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ phải tìm cách kiềm tỏa Wan-Bissaka. Cả Pedro Neto lẫn Mudryk đều có thể làm vậy, nhưng ở trận đấu đó, tôi chọn Pedro."

Thuyền trưởng người Italia cũng cho rằng Mudryk sẽ phải cố gắng để cạnh tranh suất đá chính, như bao cầu thủ khác. Ông nói: "Việc được ra sân có ý nghĩa quan trọng với Mudryk, nhưng các cầu thủ còn lại cũng cần được ra sân.

Có không ít cầu thủ đang tập luyện tốt, nhưng đáng tiếc tôi không thể trao cơ hội cho tất cả họ. Như Benoit Badiashile, dù tập luyện tốt nhưng chưa đá phút nào ở Premier League. Misha, cũng như Benoit hay bất cứ ai chưa được trao cơ hội quá nhiều có thể sẽ được ra sân ở trận ngày mai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X