Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Enzo Maresca giải thích lí do chọn Enzo Fernandez làm đội trưởng

Zalo
Bất chấp những lùm xùm ngoài chuyên môn, HLV Enzo Maresca vẫn trao băng đội trưởng Chelsea cho Enzo Fernandez ở trận đấu mới đây.

Vì sao Enzo Fernandez đeo băng đội trưởng Chelsea

Ở trận đấu mới đây của Chelsea với Man City, Enzo Fernandez là người mang băng đội trưởng của Chelsea. Quyết định của HLV Enzo Maresca khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi tiền vệ người Argentina vướng vào lùm xùm liên quan tới phân biệt chủng tộc cách đây chưa lâu.

Về phía HLV Enzo Maresca, ông đã tiết lộ lí do mình trao băng đội trưởng cho cầu thủ sinh năm 2001. Cụ thể, Maresca nói: "Enzo là một trong những đội trưởng của Chelsea, bên cạnh Reece James và một cầu thủ khác. 

VIDEO HLV Enzo Maresca giải thích lí do chọn Enzo Fernandez làm đội trưởng 1
Enzo Fernandez mang băng đội trưởng của Chelsea ở trận đấu mới đây

Lí do tôi để Enzo làm đội trưởng trận này là bởi tôi nhận thấy rằng đồng đội ở Chelsea nhìn nhận cậu ấy như một người đội trưởng thực thụ. Thực chất, ở giai đoạn tiền mùa giải vừa rồi, Enzo cũng mang băng đội trưởng khi Reece James không thi đấu.

Tôi cho rằng ai trong số chúng ta đều từng mắc lỗi. Enzo cũng vậy, nhưng quan trọng là cậu ấy đã nhận ra sai sót của mình và giờ mọi chuyện đã xong.

Tôi không biết người khác thế nào, nhưng cá nhân tôi cũng từng mắc nhiều sai lầm trong quá khứ và tôi cũng nhận ra những lỗi lầm ấy. Nếu bạn thừa nhận sai lầm của mình thì bạn không đáng bị trừng phạt cả đời."

Mùa giải trước, Enzo Fernandez không nằm trong danh sách đội trưởng và đội phó của Chelsea. Băng đội trưởng thuộc về Reece James còn hai đội phó là Conor Gallagher và Ben Chilwell. Tuy vậy, vào lúc này, Reece James chấn thương, Gallagher đang phải tập cùng đội trẻ còn Ben Chilwell gần như không còn cơ hội tại Chelsea.

Thậm chí, người hâm mộ tin rằng với tình hình hiện tại, Enzo Fernandez sẽ sớm được trao băng đội trưởng Chelsea. Bởi lẽ Reece James quá mẫn cảm với chấn thương và hai cầu thủ còn lại trong ban cán sự đang đếm ngược ngày rời đội bóng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X