Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chỉ ra lí do Chelsea chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Hai 09/09/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đánh giá cao khả năng đối đầu 1v1 của Jadon Sancho và tin phẩm chất của Sancho có thể giúp ích nhiều cho Chelsea.

Enzo Maresca đánh giá cao một điều ở Jadon Sancho

Vào những ngày cuối của TTCN hè, Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Man Utd. Tiền đạo người Anh khoác áo số 19 ở đội bóng mới và hiện tại Chelsea đang có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền đạo.

Trước khi mang về Sancho, Chelsea chiêu mộ thành công một tiền đạo cánh khác là Pedro Neto. Còn ở vị trí tiền đạo cánh trái sở trường, Jadon Sancho sẽ phải cạnh tranh với Mudryk và Joao Felix. Người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về khả năng cạnh tranh, cũng như việc HLV Enzo Maresca sẽ phải lắp ghép đội hình ra sao.

Enzo Maresca chỉ ra lí do Chelsea chiêu mộ Jadon Sancho 1
Jadon Sancho cập bến Chelsea hè này

Thuyền trưởng người Italia mới đây đã đưa ra những đánh giá của mình về Jadon Sancho. Ông đánh giá cao phẩm chất của tiền đạo người Anh và tin Chelsea sẽ được hưởng lợi từ năng lực của Sancho.

Cụ thể, Maresca nói: "Tôi rất hạnh phúc khi Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Cậu ấy tới đây bởi chúng tôi cần những người mạnh ở khả năng đấu 1v1.

Jadon Sancho có thể là nhân tố quan trọng với Chelsea. Nhất là trước những đối thủ đá lùi sâu, phòng ngự chặt, chúng tôi cần tới năng lực của Sancho."

Tiền đạo sinh năm 2000 đã trải qua không ít khó khăn ở hai mùa giải gần nhất. Đầu mùa giải 2023/2024, Sancho mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và phải rời MU trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn. 

Kết thúc thời gian ở Dortmund, Sancho trở lại Old Trafford. Tuy vậy, tiền đạo này không được trọng dụng. Sau cú đá penalty hỏng ăn ở trận tranh Siêu cúp Anh, Sancho cũng hết luôn cơ hội ở lại Man Utd. Tiền đạo người Anh vắng mặt ở cả ba trận đấu đầu mùa, trước khi được MU đẩy sang Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X