Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chỉ ra điều khác biệt giữa Chelsea và Man City

Thứ Bảy 17/08/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, HLV Enzo Maresca cho rằng khác biệt giữa Chelsea và đối thủ nằm ở thời gian HLV nắm quyền ở đội bóng.

Điều Chelsea cần làm để được như Man City

HLV Enzo Maresca chuẩn bị bước vào trận đấu chính thức đầu tiên cùng Chelsea. HLV người Italia là người thứ 6 ngồi ghế thuyền trưởng Chelsea trong vòng 2 năm qua. Chia sẻ trước trận đấu Man City, cựu HLV Leicester chỉ ra khác biệt giữa The Blues với đội "thống trị nước Anh suốt những năm qua".

Theo đó, Enzo Maresca nói: "Theo quan điểm của tôi, điểm khác nhau lớn nhất giữa Chelsea lúc này và đội đã thống trị nước Anh thời gian qua (ý chỉ Man City), đơn giản chỉ là thời gian. Những đội bóng hàng đầu nước Anh đã kiên nhẫn với HLV trong vòng 8 tới 9 năm. Còn tôi thì mới chỉ ở Chelsea thời gian tính bằng tháng.

Enzo Maresca chỉ ra điều khác biệt giữa Chelsea và Man City 1
Enzo Maresca ẩn ý về công việc HLV tại Chelsea

Chạm trán nhà ĐKVĐ là dịp để chúng tôi thể hiện bản thân mình. Đó không chỉ là trận đấu với nhà vô địch, đó còn là trận đấu với đội bóng được dẫn dắt bởi cùng HLV trong thời gian dài. 

Arsenal cũng đang có lộ trình tương tự, họ đặt niềm tin lâu dài vào HLV Arteta. Còn Chelsea, trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng thấm nhuần lối chơi của mình, để giành chiến thắng trong các trận đấu và khiến người hâm mộ tự hào.

Tôi tin rằng sau thời gian, Chelsea rồi sẽ dần thu hẹp cách biệt với những đội bóng ở top đầu. Mong rằng ngày ấy sẽ đến sớm, mặc dù câu nói đội bóng cần thêm thời gian đôi khi nghe như một lời biện mình."

Tân HLV Chelsea cũng có những nhận xét về HLV Pep Guardiola: "Sau 8, 9 năm làm việc cùng nhau, ai cũng có thể làm được nhiều điều khác biệt. Pep không phải mẫu HLV sẽ làm đi làm lại một điều gì đó. Trái lại, ông ấy luôn thay đổi.

Còn với Chelsea, chúng tôi sẽ bám theo kế hoạch từ trước. Đối đầu Man City không đơn giản, nhưng khởi đầu mùa giải mới với nhà đương kim vô địch sẽ là trải nghiệm thú vị."

Mikel Arteta chỉ ra điều Arsenal học được sau ngôi nhì mùa trướcMikel Arteta chỉ ra điều Arsenal học được sau ngôi nhì mùa trước
Theo chia sẻ từ HLV Mikel Arteta, Arsenal đã học được cách chấp nhận sự thật và nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa sau khi về nhì Premier League mùa trước.
Julian Alvarez chia sẻ lý do rời Man CityJulian Alvarez chia sẻ lý do rời Man City
Trong ngày ra mắt Atletico Madrid, tiền đạo Julian Alvarez đã có những chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của mình.
HLV Enzo Maresca cập nhật tình hình của Conor GallagherHLV Enzo Maresca cập nhật tình hình của Conor Gallagher
Thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid đang gặp trục trặc, chưa thể được hoàn tất và HLV Enzo Maresca cho biết các bên đang đi tìm giải pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X