Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez: "Tôi biết ơn khi được Chelsea tin tưởng"

Thứ Năm 23/02/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica và cầu thủ người Argentina cảm thấy biết ơn trước sự tin tưởng từ CLB.

Enzo Fernandez biết ơn Chelsea

Sau màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2022, Enzo Fernandez trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trên TTCN. Sau cùng, Chelsea là đội bóng có được chữ ký của Enzo sau khi chấp nhận khoản phí chuyển nhượng khổng lồ từ Benfica.

Sau khi tới Stamford Bridge, tiền vệ người Argentina ngay lập tức được HLV Graham Potter trao cơ hội. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn mong chờ nhiều hơn từ bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Về phía Enzo, tiền vệ 22 tuổi hạnh phúc và biết ơn khi được Chelsea tin tưởng.

Trong buổi chia sẻ với talkSport, Enzo nói: "Tôi vẫn luôn mơ ước được thi đấu tại Premier League một ngày nào đó. Chelsea đã trao cho tôi cơ hội để hoàn thành ước mơ này. Tôi cũng cảm thấy biết ơn khi Chelsea luôn tin tưởng vào tôi.

Enzo Fernandez Tôi biết ơn khi được Chelsea tin tưởng 1
Enzo Fernandez được trao cơ hội thường xuyên ở Chelsea

Tôi yêu mọi thứ về đội bóng này. Tôi thấy rất vui vẻ khi được tập luyện, sinh hoạt và làm việc với những đồng đội cũng như đội ngũ nhân viên của CLB. Thành thật mà nói, từ khi tới đây, tôi đã cảm thấy Chelsea như ngôi nhà mới của mình vậy.

Cá nhân tôi luôn nỗ lực để hòa nhập tốt nhất với đồng đội, với CLB. Từ đó, tôi có thể đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng.

Chức vô địch World Cup 2022 giống như là chạm tới bầu trời vậy. Với tôi, đó là đỉnh cao chói lọi nhất sự nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng cần tập trung cho những mục tiêu sắp tới của bản thân với sự tự tin cao độ nhất.

Tôi luôn giữ tinh thần lạc quan, tự tin để có thể tiến bộ hơn nữa, giành mọi danh hiệu có thể cũng như cải thiện năng lực. Giành danh hiệu là mục tiêu chính, nhưng tôi cũng sẽ không quên việc tận hưởng bóng đá một cách trọn vẹn."

Cũng trong buổi chia sẻ, Enzo Fernandez không quên ngợi khen Messi. Tiền vệ của Chelsea cho biết Messi là người có tác động lớn tới sự nghiệp của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X