Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Chelsea

Thứ Sáu 19/01/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez chia sẻ quá trình phát triển của bất cứ đội bóng nào cũng cần thời gian và mong CĐV Chelsea kiên nhẫn với cầu thủ.

Enzo Fernandez mong người hâm mộ kiên nhẫn

Kể từ khi cập bến Chelsea sau World Cup 2022, Enzo Fernandez đã để lại những dấu ấn rõ rệt tại The Blues. Tiền vệ người Argentina là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất bên phía đội bóng thành London.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN Argentina, Enzo đã có những chia sẻ về tình hình tại Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2001 mong muốn người hâm mộ kiên nhẫn với hành trình phát triển của đội bóng.

Enzo Fernandez kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Chelsea 1
Enzo Fernandez muốn người hâm mộ cho Chelsea thêm thời gian

Cụ thể, Enzo Fernandez nói: "Chúng tôi cần thời gian bởi lẽ Chelsea đang bắt đầu quá trình tái thiết đội bóng với nhiều tân binh. Nhiều cầu thủ mới chỉ cập bến đội bóng ở đầu mùa và sẽ cần thêm thời gian để thích nghi.

Ngay cả tôi cũng gặp khó khăn trong thời gian cập bến Chelsea. Những khác biệt từ ngôn ngữ, văn hóa hay thời tiết là vấn đề với tôi. Nhưng sau đó mọi thứ đều tốt hơn, năm 2024 bắt đầu rồi và tôi thấy hạnh phúc.

Hiện tại chúng tôi đang cố hết sức để có thể định hình lối chơi sớm nhất có thể. HLV Pochettino là người có năng lực và gần gũi với cầu thủ. Ông ấy truyền cho chúng tôi sự tự tin mỗi lần thi đấu."

Enzo cũng khẳng định mục tiêu của Chelsea là một vị trí trong top 4, cũng như nỗ lực giành danh hiệu vào cuối mùa. Nhà vô địch World Cup 2022 cho biết: "Mọi giải đấu đều có ý nghĩa quan trọng. Với Chelsea, việc giành chức vô địch luôn là yêu cầu quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X