Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới

Thứ Năm 03/08/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trải qua nửa mùa giải đầu tiên đầy biến động cùng Chelsea, Enzo Fernandez muốn vô địch Premier League mùa tới.

Cập bến Chelsea ở giữa mùa giải năm ngoái, Enzo Fernandez không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Bất chấp phong độ thiếu ổn định của The Blues, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

Mùa hè năm nay, Chelsea mua sắm rầm rộ nhằm gia tăng sức mạnh đội hình. Enzo Fernandez cũng tỏ ra đầy hào hứng trước thềm mùa giải mới. Trả lời phỏng vấn Bleacher Report, tiền vệ người Argentina muốn vô địch Premier League mùa tới.

Enzo Fernandez đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới 1
Enzo Fernandez muốn cùng Chelsea vô địch Premier League mùa sau

Cụ thể, Enzo cho biết: "Chúng tôi đã có HLV mới, có thể nói rằng mục tiêu và kỳ vọng của Chelsea đã thay đổi dưới thời tân HLV. Thời điểm tôi mới tới đội bóng, mọi thứ thật khó khăn, với cả tôi lẫn CLB. Nhưng giờ kỳ vọng của đội bóng đã khác.

Chúng tôi muốn trở thành một tập thể thi đấu cuồng nhiệt, một đội bóng cả tấn công lẫn phòng ngự đều giỏi, một đội bóng mà bước vào mọi trận đấu để giành chiến thắng bất kể đối thủ có là ai. Tôi cũng muốn Chelsea sẽ kiểm soát hoàn toàn những trận đấu ở mùa tới.

Chắc chắn mục tiêu của tôi và đồng đội là chức vô địch Premier League. Mặc dù chúng tôi còn một số đấu trường đá cup nữa, nhưng Premier League vẫn là mục tiêu hàng đầu."

Enzo cũng cho biết sự xuất hiện của HLV Pochettino cũng giúp cầu thủ này tự tin hơn. Với tiền vệ này, được làm việc với HLV đồng hương có ý nghĩa quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X