Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal

Thứ Năm 08/10/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez khẳng định anh đã được hứa hẹn 95% trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa này.
Dù nhận được những lời ngọt nhạt từ ban huấn luyện Arsenal nhưng cuối cùng Emiliano Martinez lại phải ngồi dự bị ở mùa giải mới. Anh nhanh chóng tìm đường ra đi và đã cập bến Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng.

Martinez gia nhập Arsenal từ năm 2010 nhưng phải dành phần lớn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn. Chỉ đến khi Bernd Leno chấn thương cuối mùa giải 2019/20, Martinez mới được vươn lên trở thành thủ môn số 1 của đội bóng. Anh nắm bắt cơ hội này rất tốt và còn góp công lớn giúp Arsenal vô địch FA Cup hồi tháng 8.

Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal hình ảnh

Emiliano Martinez tiết lộ những lời dối trá từ phía Arsenal


“Cuối cùng tôi cũng trở thành thủ môn số 1 ở Arsenal và tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Phải mất 10 năm thì tôi mới tiến được đến mục tiêu đó. Bạn tập luyện để trở thành một thủ môn tốt mỗi ngày. Nhưng không ai chuẩn bị cho bạn để đối phó với cuộc đời.

Không ai luyện cho bạn sự ức chế, không ai luyện cho bạn khóc cả. Không được thi đấu trong 4 tháng thì cảm giác thế nào? Bạn sẽ tiếp tục hay chết hẳn về tâm lý? Tôi đã có thể làm được rất nhiều điều trong những năm qua nhưng dần dần thì thế giới cũng thấy được tôi có khả năng làm những gì”.


Martinez đã ra sân trước Liverpool ở Siêu cúp Anh và giúp Arsenal giành được danh hiệu này. Thủ thành 28 tuổi cảm thấy anh đã chơi tốt trước Liverpool và có cơ hội để đá chính tại Arsenal. Nhưng khi bị bỏ rơi ở trận mở màn Premier League với Fulham, Martinez quyết định đã đến lúc phải ra đi.

“Tôi nghĩ nếu mình chơi tốt ở trận Siêu cúp Anh thì tôi sẽ là thủ môn số 1. Nhưng sau đó thì ai là số 1 vẫn không rõ ràng. Tôi được bảo rằng mình có 95% cơ hội xuất phát trước Fulham. Khi đó tôi đã nghĩ tại sao không phải 100%. Có điều gì đó mà tôi cảm thấy không đúng lắm. Mọi người muốn tôi ở lại nhưng đó cũng là lúc tôi quyết định ra đi.

Tôi không buồn hay để cảm xúc lấn át gì cả. Tôi tự hào khi mình đã trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Khi tôi mới đến đây, có 9 thủ môn khác đứng trước tôi. Mỗi năm tôi đều phải thể hiện mình và tôi đã ra đi khi trở thành thủ môn số 1 của đội bóng. Câu chuyện của tôi đã dừng lại ở đấy”.

Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...
HLV Arteta quyết định bất ngờ về tương lai William Saliba
Theo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal đẩy trung vệ William Saliba xuống giải Hạng nhất Anh, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X