Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez: "Arsenal không xứng đáng với tôi"

Thứ Sáu 22/10/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng cà khịa Arsenal trước khi gặp lại đội bóng cũ của mình đêm nay.

Martinez vẫn cay cú Arsenal

Emiliano Martinez đã đóng một vai trò quan trọng giúp Arsenal đăng quang FA Cup cuối mùa giải 2019/20. Tuy vậy, anh vẫn mất vị trí khi khi Bernd Leno lấy lại thể lực tốt nhất.

Emiliano Martinez

Emiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôi


Sau 1 thập kỷ ở Arsenal, Emiliano Martinez không còn mong muốn tiếp tục đóng vai kép phụ. Anh nhất quyết đòi ra đi và đã cập bến Aston Villa. Tại đây, Martinez đã xây dựng danh tiếng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League.

Emi Martinez đã giữ sạch lưới 2 trận trước Arsenal ở mùa giải trước. Anh giúp Aston Villa có được lần hiếm hoi giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu với Arsenal trong một mùa giải. Tuy vậy, Martinez vẫn hừng hực ngọn lửa phục thù khi trở lại Emirates đêm nay.

“Khi tôi chơi thăng hoa, tôi vẫn cảm thấy họ không xứng đáng với tôi vì cách mà họ đối xử với tôi. Họ không thể đảm bảo thời lượng ra sân mà tôi cần nên tôi nghĩ mình cần phải ra đi.

Họ không nói rằng tôi sẽ không được thi đấu. Họ chỉ không đảm bảo về số trận đấu mà tôi mong muốn. Vậy nên sau 10 năm, tôi quyết định ra đi, và đó là một quyết định khó khăn. Gia đình tôi không hiểu tại sao tôi ra đi khi tôi ở một môi trường đẳng cấp cao như Arsenal. Nhưng quyết định của tôi là ra đi và tôi rất tự hào vì nó.

Đó là một canh bạc, nhưng tôi luôn tin rằng nếu bạn ở trong vùng an toàn, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được gì trong đời. Tôi đã đưa ra quyết định bước ra ngoài”.


Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt.
Đây! Đội hình của Arsenal trước Aston VillaĐây! Đội hình của Arsenal trước Aston Villa
Đội hình Arsenal trước Aston Villa nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Bukayo Saka vì chấn thương, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở...
Mikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời ArsenalMikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời Arsenal
Phát biểu trước trận tiếp Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của thủ môn Emiliano Martinez song không nhận sai khi...
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉNhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉ
Sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đưa NHM vào một ảo mộng về việc trở lại cạnh tranh top 4. Nhưng trận hòa thất vọng trước Crystal Palace đã đưa đội bóng này...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X