Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập Tottenham

Thứ Hai 27/09/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Arsenal, Emile Smith Rowe đã thể hiện sự phấn khích tột độ sau màn trình chói sáng ở trận thắng 3-1 trước Tottenham hôm Chủ Nhật vừa qua.

Smith Rowe hạnh phúc sau trận thắng Spurs

Trên sân nhà Emirates chiều ngày 26.9, CLB Arsenal đã bất ngờ có được chiến thắng tưng bừng trước kình địch Tottenham ở trận derby Bắc London thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Chỉ trong 45 phút hiệp 1, đội chủ nhà đã ghi chóng vánh 3 bàn nhờ công của Smith Rowe, Aubameyang và Buyako Saka để qua đó giúp Arsenal sớm định đoạt trận đấu.

Với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ở trận này, có thể nói Emile Smith Rowe chính là một trong những người chơi hay nhất bên phía Arsenal. Và cầu thủ này cũng không giấu được niềm vui sướng khi chia sẻ sau trận đấu.

Emile Smith Rowe
Emile Smith Rowe có màn trình diễn chói sáng trước Tottenham

Smith Rowe cho biết: "Đó có lẽ chính là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi. Tôi luôn mơ đến ngày có thể ghi bàn vào lưới Tottenham. Hôm nay cả nhà tôi đã tới đây, và điều đó thực sự là cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay".

Ở tuổi 21, Smith Rowe chính là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn vào lưới Tottenham trong các trận derby Bắc London từ năm 2014 tới nay. Với thắng lợi này, Pháo thủ đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH với 9 điểm sau 3 trận thắng liên tiếp.

Hé lộ về sự chỉ đạo của HLV Mikel Arteta với toàn đội, tiền vệ trẻ người Anh tâm sự: "Ông ấy chỉ nói với chúng tôi rằng hãy luôn giữ vững niềm tin. Bên cạnh đó, NHM cũng luôn ủng hộ chúng tôi.

Người hâm mộ đã cổ vũ hết mình cho chúng tôi trong ngày hôm nay và chúng tôi thực sự xin dành tất cả sự biết ơn đối với họ.

Trong thời gian qua, toàn đội đã làm việc thực sự chăm chỉ. Chúng tôi đã có một khởi đầu đầy khó khăn. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Song chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng".

Với pha lập công mở tỷ số ở trận đấu vừa rồi, như vậy Smith Rowe đã ghi bàn ở hai trận liên tiếp cho Pháo thủ. Trước đó ngôi sao sinh năm 2000 này cũng có một pha lập công khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Wimbledon tại Carabao Cup hồi giữa tuần.

Nói về cậu học trò này, HLV Arteta cũng không giấu nổi sự hài lòng của mình khi cho biết: "Cậu ấy đã ghi hai bàn trong hai trận đấu vừa qua. Đó thực sự là một cầu thủ đẳng cấp có tố chất thủ lĩnh".

Aubameyang tái hiện màn ăn mừng kinh điển của Thierry HenryAubameyang tái hiện màn ăn mừng kinh điển của Thierry Henry
Trong ngày Thierry Henry có mặt tại Emirates, Aubameyang có hành động tri ân huyền thoại của Arsenal sau khi sút tung lưới Tottenham.
Nuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếuNuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếu
HLV Nuno Santo thừa nhận Tottenham có sự chuẩn bị không tốt so với Arsenal và xứng đáng phải nhận thất bại trong trận Derby London.
Thắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của PepThắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của Pep
HLV Mikel Arteta dành những lời tri ân tới các CĐV sau khi Arsenal thắng thuyết phục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London.
5 điểm nhấn trong trận derby bắc London chênh lệch5 điểm nhấn trong trận derby bắc London chênh lệch
Arsenal đã giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Tottenham ở derby bắc London và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X