Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Emi Martinez đưa ra lời khuyên cho Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 24/08/2024 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch bán Aaron Ramsdale và Emi Martinez - một cựu thủ môn của Arsenal đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Emi Martinez lên tiếng về Aaron Ramsdale

Từ chỗ là thủ môn số 1 của Arsenal, Aaron Ramsdale đánh mất suất bắt chính vào tay David Raya. Phía Arsenal cũng không giấu ý định bán thủ thành người Anh. Bản thân Ramsdale cũng muốn tìm một đội bóng nơi có thể được ra sân thường xuyên hơn.

Trước Ramsdale, thủ môn Emi Martinez cũng từng trải qua tình trạng tương tự. Mặc dù có thời điểm tỏa sáng bất ngờ cho Arsenal nhưng Dibu vẫn quyết định rời sân Emirates để tới Aston Villa. Quyết định đó của Emiliano Martinez là chính xác khi đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của thủ thành này.

Khi được hỏi về Ramsdale, Emi cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy ở tình thế khác với tôi ngày trước. Arsenal mang Ramsdale về với giá 32 triệu Bảng để làm thủ môn số 1 của đội bóng. Còn tôi chưa bao giờ có được vinh dự ấy.

Emi Martinez đưa ra lời khuyên cho Aaron Ramsdale 1
Emi Martinez khuyên Aaron Ramsdale rời Arsenal

Tôi nghĩ rằng với một thủ môn từng bắt chính mọi trận Premier League nhưng rồi phải dự bị như Ramsdale, cậu ấy nên tìm một bến đỗ khác. Aaron nên tìm tới nơi bản thân được trao cơ hội nhiều hơn.

Tôi được biết Wolves có ý định chiêu mộ Ramsdale và đó có thể là một bến đỗ hợp lý. Cậu ấy là thủ môn mà tuyển Anh cần, với một tương lai tươi sáng phía trước."

Nhà vô địch World Cup 2022 cũng chia sẻ về lí do rời Arsenal: "Tôi rời Arsenal vì muốn chứng minh bản thân. Tôi khát khao trở thành một tuyển thủ quốc tế, được ra sân ở mọi trận Premier League. Tôi hiểu về lịch sử Aston Villa và ngay khi tôi tới đây, tôi đã cảm thấy yêu đội bóng, yêu những CĐV.

Những người con của tôi đều được sinh ra ở Anh. Là cầu thủ, hãy luôn tìm tới nơi nào cho mình cảm giác hạnh phúc. Chúng tôi cần hạn chế số bàn thua và cố gắng thi đấu tốt trong hệ thống của HLV."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X