Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh Ozil

Thứ Năm 14/01/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định ông đã cố gắng giúp Ozil trong quãng thời gian làm việc ở Arsenal nhưng không thành công.
Mesut Ozil luôn là nhân vật gây tranh cãi ở Arsenal. Những dấu hỏi thường xuyên được đặt ra về đóng góp của cầu thủ này cho tập thể. Tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi HLV Arteta quyết định loại bỏ Ozil khỏi đội hình Arsenal ở mùa giải năm nay.

Emery cho biết ông từng làm mọi thứ có thể để giúp Ozil đi đúng hướng. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không chỉ ra lý do tại sao Ozil lại sa sút không phanh trong những năm gần đây.

Emery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh Ozil hình ảnh

Emery thừa nhận sự bất lực khi cố gắng hồi sinh Ozil


“Tôi đã làm việc với Ozil được 1 năm rưỡi và cố gắng giúp đỡ cậu ấy, ủng hộ cậu ấy và giúp cậu ấy có được những màn trình diễn tốt cùng đội bóng. Giờ tôi không biết vấn đề nằm ở đây vì tôi đang tập trung ở Villarreal.

Tôi theo dõi mọi trận đấu của Arsenal nhưng tôi không biết vấn đề của đội bóng hoặc các cầu thủ nằm ở đâu. Tôi chỉ có thể nói về Ozil về thời điểm tôi còn làm việc với cậu ấy ở đó và cố gắng giúp cậu ấy chơi tốt nhất có thể”.


Emery cũng tin rằng Arteta sẽ thành công ở Arsenal và mang lại cho đội bóng này tấm vé dự Champions League dù đội bóng thành London đang gặp nhiều khó khăn.

Chia sẻ về Arsenal và Villarreal lúc này, Emery cho biết: “Đây là 2 đội bóng khác nhau. Họ đang chơi ở cùng giải đấu là Europa League và cố gắng lọt vào top 4. Tôi nghĩ bây giờ mọi thứ rất khó khăn với Arsenal bởi vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh có lợi thế hơn họ. Nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ lọt vào top 4 vì họ đang tìm lại được sự ổn định.

Ở Villarreal cũng thế. Tôi thích phong cách mà chúng tôi đang chơi ở đây. CLB này cũng cố gắng ở trong top 6 và lọt vào top 4 nếu có thể. Tôi rất hài lòng với những gì đang diễn ra ở Villarreal lúc này”.


Điểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/1/2020.
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (03h00 ngày 15/1): Đại bàng có cản nổi Pháo thủ?Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (03h00 ngày 15/1): Đại bàng có cản nổi Pháo thủ?
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về đội chủ nhà, song đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở sân Emirates.
Aubameyang: Làm được điều này, Arsenal sẽ thay đổi cục diện mùa giải…Aubameyang: Làm được điều này, Arsenal sẽ thay đổi cục diện mùa giải…
Arsenal đang có sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn rơi vào khủng hoảng và đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang hy vọng họ tiếp tục duy trì phong độ để tái khởi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X