Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro rời Chelsea đến Lyon

Thứ Sáu 20/08/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson đã chuyển đến Lyon theo dạng cho mượn vì không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel ở mùa giải 2021/22.
Emerson không được ra sân thường xuyên trong quãng thời gian thi đấu cho Chelsea kể từ khi chuyển đến năm 2018. Và cầu thủ người Italia đã quyết định rời Chelsea để đến Lyon theo dạng cho mượn. Được biết, Lyon sẽ có lựa chọn mua đứt Emerson vào năm sau.

Emerson

Emerson rời Chelsea đến Lyon


Phía Lyon đã chính thức xác nhận thương vụ này trên trang chủ: “Olympique Lyonnais công bố mượn được hậu vệ và nhà vô địch 2 cúp châu Âu (với Italia và Chelsea), Emerson Palmieri đến 30/6/2022. Thương vụ mượn này có phí là 500,000 euro, với tối đa 500,000 euro phụ phí, sẽ có cả điều khoản mua đứt.

Olympique Lyonnais chào mừng Emerson, tuyển thủ Italia thứ 3 trong lịch sử CLB sau Fabio Grosso và Mattia de Sciglio”.

Emerson đã ra sân chỉ 71 lần cho Chelsea trong 3 năm rưỡi qua. Anh chỉ được đá trong vai trò dự bị sau Marcos Alonso và Ben Chilwell. Cầu thủ 27 tuổi chỉ có được 2 bàn và 5 kiến tạo, nhưng cùng đội bóng thành London giành được Europa League, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Emerson là cầu thủ thứ 4 trong đội một Chelsea được gửi cho mượn mùa này. Trước đó, Billy Gilmour, Batshuayi và Kenedy đều đã rời khỏi Stamford Bridge tạm thời.

Trong khi đó, Olivier Giroud, Victor Moses và Tammy Abraham đã được Chelsea bán đứt. Dự kiến sẽ có thêm những thương vụ thanh lý cầu thủ của Chelsea từ giờ cho tới cuối mùa giải. Kurt Zouma, Danny Drinkwater, Ross Barkley và Tiemoue Bakayoko đều có thể phải rời đi vì không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel.

Cặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFACặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA
UEFA đã công bố các đề cử cho giải Cầu thủ nam của năm với bộ đôi của Chelsea là Jorginho và NGolo Kante cùng góp mặt.
Cựu sao Chelsea dũng cảm bỏ Roma sang LazioCựu sao Chelsea dũng cảm bỏ Roma sang Lazio
Pedro đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ AS Roma sang kình địch truyền kiếp của họ là Lazio và sẽ tái ngộ với ông thầy Maurizio Sarri.
Lukaku: Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôiLukaku: Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôi
Romelu Lukaku khẳng định anh không có gì phải chứng tỏ dù từng trải qua nhiều quãng thời gian thất bại ở Premier League trước đây, đồng thời khẳng định sẽ làm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X