Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerick Aubameyang bị Arsenal tước băng thủ quân

Thứ Ba 14/12/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal mới đây đã ra án phạt cực nặng với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Emerick Aubameyang bị Arsenal tước băng thủ quân

Theo The Athletic, Arsenal mới đây đã ra thông báo tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang. Không những vậy, anh sẽ không được đăng ký cho trận đấu gặp West Ham vào đêm mai.

Trước đó ở trận đấu với Southampton, Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal vì thói vô kỷ luật. Hiện tại, tương lai của chân sút người Gabon tại Emirates đang trong tình trạng "báo động đỏ".

Trong một thông báo của CLB đăng tải: “Sau lỗi vi phạm kỷ luật mới nhất của anh ấy vào tuần trước, Aubameyang sẽ không còn là đội trưởng của CLB Arsenal và sẽ không được điền tên cho trận đấu gặp West Ham United”.

Emerick Aubameyang bị Arsenal tước băng thủ quân hình ảnh

Arsenal "trừng phạt" thói vô kỷ luật của Aubameyang

Với việc loại Aubameyang, HLV Arteta quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp là lựa chọn thay thế tốt nhất vai trò của Aubameyang. 

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ gốc Gabon bị loại khỏi đội hình vì lý do kỷ luật. Hồi tháng 3, anh cũng đã bị gạch tên khỏi đội sau thất bại trước Tottenham Hotspur.

Ở mùa giải năm nay, Aubameyang đang thi đấu với phong độ kém cỏi và không ghi bàn kể từ tháng 10/2021. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1989 còn liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Nếu như mùa trước, Aubameyang ghi được 15 bàn, thì tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay, anh mới nổ súng 7 lần, 4 trong số đó là tại Premier League, đồng thời hiện đang trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X