Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 25/04/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny xác nhận mong muốn ký hợp đồng mới với Arsenal trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Elneny muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal

Arsenal đã chi ra 5 triệu bảng để chiêu mộ Elneny từ Basel vào tháng 1/2016. Cầu thủ này đã ra sân 142 lần cho “Pháo thủ” và đã giành được 1 danh hiệu FA Cup.

Elneny không còn giữ được vị trí đá chính ở Arsenal kể từ khi HLV Arteta lên nắm quyền. Nhưng gần đây anh bắt đầu được tin tưởng hơn và dần thể hiện được tầm quan trọng khi mà Thomas Partey dính chấn thương.
Elneny sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Và tiền vệ người Ai Cập hy vọng rằng Arsenal sẽ trao cho mình một bản hợp đồng mới bởi anh coi CLB này là một gia đình.

Elneny

Elneny muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal


“Nếu Arsenal muốn tôi ở lại thì tôi sẽ không rời đi. Đây là gia đình của tôi trong 6 năm qua. Tôi yêu CLB này.
Tôi luôn thích thử thách và luôn cống hiến 100% sức lực mọi lúc. Tôi không phải người quyết định ai được ra sân, nhưng tôi luôn nỗ lực trên sân tập để thể hiện mình tốt thế nào và khiến Arteta phải cho tôi ra sân. Nếu tôi không được ra sân, tôi sẽ cố gắng cho đến khi được trao cơ hội. Hợp đồng và những thứ khác thì tôi sẽ chờ đợi CLB cho đến khi họ đưa ra quyết định mà họ muốn”.


Elneny cũng cảm ơn HLV Arteta vì tin tưởng vào anh trong thời gian qua: “Tôi hạnh phúc khi được đá chính trước Chelsea và Man United. Tôi đã nỗ lực hết sức trên sân tập để trở thành cầu thủ đá chính trong những trận này. Tôi đã có được cơ hội và tôi nghĩ mình đã làm tốt. Quan trọng hơn là chúng tôi thắng cả 2 trận đấu này.

Tôi đã phải chờ đợi lâu nhưng bạn luôn phải tin tưởng. Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, luôn tập trung và chờ đợi cơ hội. Khi nó đến, tôi luôn làm mọi thứ để giữ lấy nó.

Arteta tin tưởng tôi và cho tôi ra sân ở những trận đấu lớn. Tôi cần phải cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và không nghĩ về điều gì khác, chỉ tập trung vào những màn trình diễn để giúp đội bóng đạt được mục tiêu”.


Arsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier LeagueArsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier League
Theo Daily Star, Arsenal được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham vào mùa Hè 2022- nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.
Paul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel ArtetaPaul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel Arteta
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal sau hành động gây áp lực lên trọng tài Craig Pawson.
VIDEO: Matic khiêu chiến fan ArsenalVIDEO: Matic khiêu chiến fan Arsenal
Tiền vệ Nemanja Matic đã có hành động đáp trả cực gắt khi chứng kiến fan Arsenal ăn mừng thái quá sau chiến thắng 3-1 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X