Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal cảnh báo Tottenham trước đại chiến

Thứ Hai 09/05/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Elneny khẳng định mục tiêu của Arsenal mùa này là tham dự Champions League và họ sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ ở trận đại chiến với Tottenham.

Elneny cảnh báo Tottenham trước đại chiến

Mohamed Elneny đã thể hiện ấn tượng khi được trao cơ hội thay thế Thomas Partey. Ban đầu, HLV Arteta ưu tiên Albert Lokonga nhưng rồi phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Southampton.

Elneny

Elneny cảnh báo Tottenham trước đại chiến


Đến khi Elneny được đưa vào đội hình chính từ trận đại chiến với Chelsea thì kết quả của Arsenal mới đảo chiều 180 độ. “Pháo thủ” liên tiếp giành được những chiến thắng trước Chelsea, Man United, West Ham và mới đây là Leeds để xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận thắng Leeds, Elneny nói: “Chúng tôi đang tập trung vào việc đạt mục tiêu của CLB, đó là giành suất dự Champions League.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một. Chúng tôi muốn có bàn thứ 3 nhưng cũng vui vẻ khi giành được 3 điểm. Và chiến thắng là điều quan trọng nhất với đội bóng vào thời điểm này. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và không để Leeds có cơ hội nào ngoài bàn thắng mà họ ghi được”.


Arsenal sẽ hành quân đến sân của Tottenham để tham dự trận derby Bắc London vào giữa tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal chắc chắn có suất dự Champions League mùa sau.

“Trận derby với Tottenham sẽ rất khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là thắng trên sân vận động của họ và giành suất dự Champions League”.

Cho đến thời điểm này, Elneny mới chỉ ra sân 11 lần và chơi vỏn vẹn 530 phút. Anh được đá chính đúng 5 trận đấu nhưng là cầu thủ vô cùng quan trọng trong giai đoạn cuối mùa giải này của Arsenal.

Arsenal chốt xong vụ Youri TielemansArsenal chốt xong vụ Youri Tielemans
Arsenal được cho đã chốt thương vụ đưa tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City về Emirates vào Hè này với mức phí vào khoảng 40 triệu bảng.
Gary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs ArsenalGary Neville dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, và huyền thoại MU - Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu.
Tổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man CityTổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man City
Với những chiến thắng trước Newcastle và Leeds United ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City và Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch và cuộc đua giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X