Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới Brentford

Thứ Năm 20/01/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Anthony Elanga đã dành những lời ca ngợi HLV Rangnick sau khi ghi bàn ở chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.

Elanga tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới Brentford

Anthony Elanga đã có trận xuất phát thứ 2 ở Premier League mùa này. Và sao trẻ 19 tuổi đã đền đáp niềm tin của HLV Rangnick đặt vào anh. Elanga là người phá vỡ thế bế tắc và ghi bàn mở tỉ số cho MU trong hiệp 2.

Kể từ sau bàn thắng đó, Man United đã kiểm soát được thế trận và có thêm 2 pha lập công của Greenwood và Rashford. Bàn gỡ của Ivan Toney cho Brentford ấn định tỉ số 3-1 chung cuộc.

Elanga

Elanga tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới Brentford


Sau trận đấu, Anthony Elanga đã dành những lời tri ân cho HLV Rangnick. Cầu thủ người Thụy Điển cảm thấy vui mừng khi những nỗ lực của anh trên sân tập được ghi nhận.

“Tôi rất cảm kích HLV Rangnick. Ông ấy có thể nhìn thấy nỗ lực của tôi trên sân tập, thấy rằng tôi đã chạy nhiều cỡ nào. Nếu bạn làm việc chăm chỉ trong tập luyện, bạn sẽ nhận được thành quả trong những trận đấu. Đó là điều mà tôi cố gắng làm mỗi ngày, tập luyện theo cách tốt nhất để được ra sân”.


Man United là đội chịu trận hoàn toàn trước Brentford cho đến khi Elanga mở tỉ số trận đấu. Và cầu thủ 19 tuổi hy vọng anh có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng trong thời gian tới.

“Hiệp hai là khi chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất. Chúng tôi thật sự cải thiện màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ bàn thắng mà tôi ghi được đã nâng tinh thần của đội lên cao. Rồi bàn thắng thứ 2 và thứ 3 đến, mọi thứ còn trở nên tuyệt hơn nữa.

Pha chạm bóng của tôi đã mở ra cơ hội. Khi tôi có cú chạm bóng đầu tiên, thủ môn đã ở gần. Nhưng tôi đã cố gắng đánh đầu được vào lưới. Tôi đã tập luyện cho những khoảnh khắc như thế này. Giờ thì tôi chỉ muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ và ghi thêm nhiều bàn thắng”.


HLV Brentford: MU may mắn đến khó tinHLV Brentford: MU may mắn đến khó tin
HLV Thomas Frank cho rằng Man United may mắn đến khó tin ở trận đấu tại sân Brentford Community vừa qua.
Thắng Brentford, MU tạm giải tỏa sức épThắng Brentford, MU tạm giải tỏa sức ép
Sau hiệp đầu cực kỳ mờ nhạt, bầy Quỷ đỏ như lột xác trong hiệp 2 ở chuyến làm khách của Brentford và ghi liên tiếp 3 bàn. Dù bị đối thủ chọc thủng lưới song MU...
Ronaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớmRonaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớm
Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ cảm xúc không vui khi bị HLV Rangnick thay ra dù Man United dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X