Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Elanga thông báo cho Ten Hag về vị trí ưa thích ở MU

Thứ Ba 07/06/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga cho rằng Ralf Rangnick đã sử dụng anh sai vị trí ở mùa giải 2021/22 và sao trẻ Thụy Điển đã thông báo cho tân HLV Ten Hag về vị trí mà anh có thể chơi tốt hơn.

Elanga thông báo cho Ten Hag về vị trí ưa thích ở MU


Anthony Elanga đã vươn lên trở thành ngôi sao ở đội một Man United mùa trước. Anh ra sân 27 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

GettyImages1238190308
Elanga thừa nhận có thể chơi tốt hơn nếu được đá ở vị trí cánh trái


Hầu hết những lần ra sân của Elanga đến ở bên hành lang cánh phải. Jadon Sancho là người được HLV Rangnick tin dùng ở vị trí tiền vệ trái. Nhưng Elanga đã lên tiếng cho rằng HLV Ten Hag nên cân nhắc sử dụng anh ở một vị trí khác trong đội hình khi đến nhận việc vào mùa hè này.


Elanga có sở trường đi bóng thẳng về phía đối thủ và điểm mạnh này một lần nữa được thể hiện ở đội tuyển quốc gia. Elanga mới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Thụy Điển trong trận đấu với Na Uy ở Nations League. Và cầu thủ 20 tuổi tin rằng màn trình diễn của anh ở cánh trái thể hiện những phẩm chất tốt nhất của anh.


“Vị trí đó rất phù hợp với tôi. Ở Man United, tôi có thể đá nhiều bên cánh phải. Nhưng bây giờ tôi có cơ hội đá bên trái và đó là vị trí ưa thích củ tôi. Tôi có thể làm được nhiều điều hơn ở vị trí đó”.


Sancho được MU chiêu mộ hè 2021 sau khi thể hiện tốt ở Dortmund. Anh thi đấu phần lớn thời gian ở vị trí cánh phải tại Bundesliga. Nhưng MU vẫn quyết định sử dụng cầu thủ này bên cánh trái vì nhận được nhiều giá trị hơn.


Marcus Rashford là một cầu thủ khác chơi tốt hơn bên hành lang trái so với vị trí tiền đạo cắm. Ngoài ra, Anthony Martial cũng chuẩn bị trở về từ Sevilla và khiến cho cơ hội đá ở vị trí cánh trái của Elanga trở nên khó khăn hơn nhiều.

 

Liverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MULiverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MU
Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao Darwin Nunez của Benfica nhưng sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Uruguay bằng mọi giá.
Christopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và ChelseaChristopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và Chelsea
Christopher Nkunku mang đến tin vui cho các đội bóng lớn như Chelsea, MU và PSG khi thừa nhận rằng anh cảm thấy phấn khích với những sự quan tâm dành cho mình lúc này.
Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MUAjax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU
Lời đề nghị 25 triệu bảng của MU cho thương vụ Jurrien Timber đã không được chấp nhận, Ajax cũng chốt giá bán ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X