Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng trước Leeds

Thứ Hai 21/02/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga đã bị các CĐV Leeds ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng của Man United.

Elanga bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng của MU

Các CĐV Leeds đã ném các vật thể về phía cầu thủ Man United khi họ ăn mừng bàn thắng đầu tiên và bàn thứ 3. Anthony Elanga cần được bác sĩ chăm sóc chấn thương đầu khi chạy tới ăn mừng pha lập công của Fred.

Anthony Elanga

Elanga bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng của MU


Liên đoàn bóng đá Anh sẽ vào cuộc điều tra sau khi trọng tài Paul Tierney gửi báo cáo trận đấu. HLV Ralf Rangnick khẳng định phía Leeds cũng đang vào cuộc xem xét vụ việc.

“Những điều như thế này không nên xảy ra. Như tôi được biết thì Leeds đang điều tra. Tôi nghĩ sau cùng thì sẽ không có án phạt nào, Anthony Elanga vẫn ổn và vui mừng khi ghi được bàn thắng. Ở nhiều thời điểm, chúng tôi cần phải giữ cái đầu lạnh. Đó là điều tôi muốn khi bước vào sân. Tôi không muốn điều gì xảy ra – không thẻ vàng hay thẻ đỏ gì hết”.

Cựu thủ môn Paul Robinson cũng lên tiếng chê bai tình huống này: “Đó là một cảnh tượng xấu xí sau bàn thắng. Tôi nghĩ Anthony Elanga đã bị một đồng xu ném vào đầu”.


Dù vậy, Elanga đã có một màn rửa hận không thể ngọt ngào hơn khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 cho Man United ở phút 88. Cầu thủ 19 tuổi đã chạy tới khán đài của đội khách và đặt ngón tay lên miệng ra dấu im lặng khi ăn mừng bàn thắng.

Trận derby hoa hồng diễn ra cực nóng với 9 thẻ đỏ được rút ra. Chủ nhà Leeds phải nhận 6 thẻ trong khi Man United cũng có 3 lần phải nhận án phạt từ trọng tài.

Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Man United giành chiến thắng 4-2 trước Leeds.
Maguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MUMaguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MU
Harry Maguire thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ khi Man United phải mất gần 1 năm trời mới ghi được 1 bàn từ phạt góc.
Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MUMarcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU
HLV Marcelo Bielsa thừa nhận ông lo ngại về việc Leeds thủng lưới quá đơn giản trước MU và vị trí của đội bóng lúc này quá nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X