Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Edwin van der Sar nuối tiếc khi không thể giữ chân Erik ten Hag

Thứ Năm 21/04/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO của Ajax cảm thấy tiếc khi Erik ten Hag không tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Edwin van der Sar: "Ước gì ten Hag ở lại lâu hơn"

Chiều ngày 21/4 (giờ Việt Nam), MU chính thức công bố bản hợp đồng với Erik ten Hag và chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức nhận nhiệm vụ tại đội bóng mới sau khi mùa giải năm nay khép lại. Erik ten Hag sẽ nói lời chia tay Ajax sau những năm tháng thành công cùng đội bóng này và điều đó để lại ít nhiều tiếc nuối với lãnh đạo cấp cao của Ajax.

Chia sẻ trên trang chủ của Ajax sau khi thông tin ten Hag đến MU được xác nhận, Edwin van der Sar cho hay: "Bốn năm rưỡi gắn bó cùng Erik ten Hag là quãng thời gian tuyệt vời và tất nhiên là chúng tôi muốn ông ấy gắn bó với đội bóng lâu hơn. Erik vừa có một bước tiến lớn trong sự nghiệp, chuyển tới một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, chinh chiến ở một giải đấu đầy hấp dẫn.

Chúng tôi (Ajax) nợ Erik rất nhiều lời cảm ơn, sau những gì ông ấy đã làm được tại Ajax tính đến thời điểm này, nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Mục tiêu của đội bóng vào thời điểm này chính là trận đấu cuối của mùa giải, nơi mà Ajax khát khao giành chiến thắng để mang cup về cho người hâm mộ."

Edwin van der Sar nuối tiếc khi không thể giữ chân Erik ten Hag 1
Edwin van der Sar tiếc nuối vì Erik ten Hag rời Ajax vào cuối mùa

Kể từ khi cập bến Ajax ở mùa giải 2017/2018, Erik ten Hag đã mang lại làn gió mới tại đội bóng Thủ đô Hà Lan. Ajax giành hai chức vô địch Hà Lan ở mùa giải 2018/2019 cùng và 2020/2021. Đặc biệt, đội chủ sân Johan Cruyff Arena tiến vào bán kết Champions League mùa giải 2018/2019 sau khi đánh bại Real Madrid cùng Juventus. Ở mùa giải năm nay, Ajax cũng đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Eredivise.

Ten Hag cũng là người "mát tay" với những cầu thủ trẻ. Dưới sự chỉ bảo của HLV 52 tuổi, những tài năng trẻ như Frenkie de Jong, de Ligt hay van de Beek dần tỏa sáng và trở thành những mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ajax dưới thời ten Hag cũng trình diễn thứ bóng đá đầy cuốn hút.

Trước ten Hag, lịch sử MU mới chứng kiến một huấn luyện viên người Hà Lan khác là Louis van Gaal. "Tulip Thép" dẫn dắt "Quỷ đỏ" trong 2 mùa (2014/15, 2015/16) và có danh hiệu là chức vô địch FA Cup 2015/16.

CHÍNH THỨC: Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng MUCHÍNH THỨC: Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng MU
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo Erik Ten Hag chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng đội bóng kể từ mùa giải 2022/23 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X