Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này

Chủ Nhật 05/09/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít nhất 40 bàn thắng mùa này.
Arsenal là đội bóng chi tiêu nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng ở Premier League hè này. “Pháo thủ” chi ra tới 150 triệu bảng để đem về 6 tân binh. Tuy vậy, họ lại có khởi đầu tệ nhất trong 67 năm và đang đứng ở vị trí bét bảng ở Premier League sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Arsenal nhắm đến những tân binh trẻ tiềm năng và đã hạ thấp độ tuổi trung bình của một đội hình vốn đã rất trẻ. Và cách tiếp cận này của Arsenal đã nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV.

Aubameyang

Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này


Sau khi khởi đầu Premier League với 3 thất bại và không ghi được bàn nào, Arsenal bị cho là thiếu đi tiền đạo đẳng cấp và đáng lẽ nên đầu tư 150 triệu bảng vào vị trí khác trong đội.

Nhưng giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Aubameyang và Lacazette đảm bảo 40-45 bàn mỗi mùa giải nên việc chiêu mộ thêm tiền đạo là không cần thiết.

Khi được hỏi về cách chuyển nhượng của Arsenal và việc bỏ tiền chiêu mộ một ngôi sao như Lukaku liệu có giúp ích cho đội bóng hay không, Edu trả lời Sky Sports: “Quan trọng ở đây là chúng tôi tin tưởng những cầu thủ đang có trong đội.

Có thể những người khác thì không nhưng chúng tôi thì có. Tôi đã ngồi lại với Arteta và xem xét đội hình. Chúng tôi có một tiền đạo (Aubameyang) có thể đem về 25 bàn mỗi mùa giải. Chúng tôi có một tiền đạo khác (Lacazette) có thể đem về 15-20 bàn mỗi mùa.

Chúng tôi cũng có 2 cầu thủ trẻ rất tiềm năng từ học viện là Saka và Smith Rowe. Chúng tôi tin họ và tin vào đội hình của chúng tôi”.


Mùa trước, Aubameyang đóng góp được 10 bàn thắng trong khi Lacazette có 13 bàn. Cả 2 có tổng cộng 23 bàn thắng, bằng một nửa con số mà Edu kỳ vọng. Và việc Arsenal không được thi đấu ở cúp châu Âu mùa này thì khả năng cao là cặp tiền đạo của Arsenal cũng không thể chạm mốc 40 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Người cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với ArsenalNgười cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với Arsenal
Nigel Winterburn khẳng định cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể trở thành chủ đề nóng tại Arsenal vào tháng 1 tới.
Arsenal thay thủ môn ở trận gặp NorwichArsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich
Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua NorwichMikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X