Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian

Thứ Năm 17/12/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu vì đứng ra bảo vệ Willian một cách vô lý.
Arsenal được xem là đã có một món hời lớn khi chiêu mộ Willian từ Chelsea hè vừa qua. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ hòa nhập nhanh chóng với đội hình của HLV Arteta.

Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian hình ảnh

Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì đứng ra bảo vệ Willian


Nhưng phong độ của Willian đã tụt dốc thảm hại kể từ khi cập bến Emirates. Tuy thế, giám đốc kỹ thuật Edu vẫn bảo vệ đồng hương Brazil và cho rằng Willian cần thêm thời gian để hòa nhập. Và lời bao biện này đã bị cựu cầu thủ Ian Wright chỉ trích thậm tệ.

“Tôi đã gặp gỡ Edu ở trận đấu giữa Arsenal và Rapid Vienna. Chúng tôi có một cuộc nói chuyện và ông ấy là một người tràn đầy năng lượng. Nhưng tôi rất thất vọng khi đọc được một bài phỏng vấn mà Edu bảo rằng Willian cần thời gian. Tôi không đồng tình với điều đó.

Chúng ta mua Willian để cậu ấy bùng nổ ngay lập tức. Khi cậu ấy đến, tôi cũng thấy Edu nói về một cầu thủ cần phải tạo ảnh hưởng ngay lập tức. Chúng ta chiêu mộ cậu ấy theo hợp đồng 3 năm. Đó là một nước đi bị nhiều người nghi ngờ. Tôi vẫn bảo vệ cậu ấy vì Willian đủ tốt, là một nhà vô địch liên tiếp và cậu ấy có thể mang kinh nghiệm tới với đội bóng.

Nghe được câu ‘chúng ta cần cho cậu ấy thêm thời gian’ là tôi muốn tìm thứ gì đó để bóp nát ngay lập tức. Đó không phải lý do ta mua cậu ấy. Willian cần được nghe về những kỳ vọng của NHM dành cho cậu ấy. Arsenal có lẽ là thương vụ mơ ước với Willian nhưng bây giờ cậu ấy đang hơi thiếu năng lượng. Cậu ấy đến một phòng thay đồ mà mọi người cần cậu ấy phải trở thành một thủ lĩnh và một người đàn ông thực sự”.


Arsenal lập kỉ lục đá bẩn dưới thời HLV Arteta
Dưới thời Arteta, Arsenal trở thành đội bóng dẫn đầu Premier League về số lần nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.
Arsenal lâm vào khủng hoảng: Bàn thắng ít, thẻ đỏ nhiều
Arsenal có cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở 3 trong số 5 trận vừa qua và đổi lại là những kết quả chẳng lấy gì làm vẻ vang.
Mikel Arteta lên tiếng phản pháo Theo Walcott
Tiền đạo Theo Walcott trong ngày đối đầu đội bóng cũ đã chơi ấn tượng, anh thậm chí cho rằng Arsenal cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X