Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Chelsea giữ sạch lưới, Edouard Mendy nhận mưa lời khen

Thứ Bảy 13/03/2021 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Edouard Mendy sau trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Leeds hôm qua.
Edouard Mendy đã có được trận giữ sạch lưới thứ 19 trên mọi đấu trường cho Chelsea khi đối đầu với Leeds. Thủ thành người Senegal có 2 pha cứu thua xuất thần ở trận này. Đầu tiên là tình huống dùng những đầu ngón tay để khiến quả treo bóng của Tyler Roberts đập vào xà ngang. Ở hiệp hai, sải tay dài của Mendy giúp anh cản phá thành công cú sút cận thành khó chịu của Raphinha.

Giúp Chelsea giữ sạch lưới, Edouard Mendy nhận mưa lời khen hình ảnh

Giúp Chelsea giữ sạch lưới, Edouard Mendy nhận mưa lời khen


“Ở những tình huống dứt điểm của đối phương, chúng tôi có thể tin tưởng vào Mendy”, Chilwell chia sẻ trên kênh BT Sports sau trận. “Đó là những tình huống mà Mendy cần tập trung và tạo ra những tình huống cứu thua quan trọng. Chúng tôi biết rằng anh ấy có thể tạo ra những pha cứu thua như thế để giải nguy cho đội bóng”.

Joe Cole cũng dành những lời khen cho thủ thành 29 tuổi. Anh khẳng định sự bình tĩnh của Mendy ở hàng thủ là yếu tố quan trọng giúp hàng thủ Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn dưới thời Tuchel.

“Không có đội bóng nào giành danh hiệu mà không có những thủ môn chơi tốt thế này. Cậu ấy mang đến sự bình tĩnh. Trận đấu hôm nay là một lời nhắc nhở về khả năng của Mendy và tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới đội bóng này”.

Rio Ferdinand nói thêm: “Sự tự tin đang lan truyền khắp đội hình Chelsea khi họ có thể nhìn về vị trí thủ môn và nghĩ rằng ‘nếu mình mắc sai lầm thì vẫn có một người để mình có thể dựa vào và đưa đội bóng ra khỏi những tình huống xấu’. Mendy làm được điều đó và cho các đồng đội cảm nhận được rõ ràng sự hiện diện của mình trên sân”.

Havertz phung phí cơ hội, HLV Tuchel vẫn bênh học trò ra mặtHavertz phung phí cơ hội, HLV Tuchel vẫn bênh học trò ra mặt
Kai Havertz đã được sử dụng trong vai trò số 9 ảo trước Leeds nhưng không thể tận dụng cơ hội ghi bàn như kỳ vọng.
Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn HaalandBế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn Haaland
Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Chelsea bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo cắm Erling Haaland sau khi thấy đội bóng này thi đấu bế tắc trước Leeds.
Nối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và MourinhoNối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và Mourinho
HLV Tuchel đã cân bằng kỷ lục của hai người tiền nhiệm là Luiz Felipe Scolari và Jose Mourinho khi nới rộng thành tích bất bại từ khi dẫn dắt Chelsea lên con...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X