Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển

Thứ Sáu 09/10/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển lần này cùng Senegal.
Edouard Mendy đã có những bước thăng tiến mạnh mẽ khi gia nhập Rennes từ Reims hè 2019. Thủ thành 28 tuổi đã giúp Rennes giành vé dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Và khi mà Kepa mắc lỗi liên tục trong những trận đấu đầu mùa giải, The Blues đã quyết định chi ra 22 triệu bảng để có được chữ ký của Mendy hồi cuối tháng 9 vừa qua. Mendy nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Chelsea và thay thế Kepa trong đội hình tham dự trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua.

Thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương khi lên tuyển hình ảnh

Thủ môn Mendy của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển


Mendy đã có được trận giữ sạch lưới đầu tiên ở Premier League. Anh gây ấn tượng xuyên suốt 90 phút thi đấu với khả năng bắt bóng, chuyền bóng và kiểm soát vòng cấm địa.

Những lời kêu gọi Mendy chiếm hẳn suất bắt chính của Kepa đã bắt đầu được dấy lên. Nhưng giờ thì cầu thủ người Senegal chưa chắc kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày 17/10 tới.

Edouard Mendy đã được triệu tập lên đội tuyển Senegal để tham dự trận giao hữu với Morocco vào hôm nay. Nhưng anh đã dính chấn thương đùi và được trả về CLB chủ quản là Chelsea để điều trị.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Senegal đã xác nhận điều này: “Liên đoàn bóng đá Senegal thông báo thủ môn Edouard Mendy đã gặp chấn thương ở đùi phải trong buổi tập hôm thứ Tư và đã được kiểm tra tại bệnh viện ở Rabat. Edouard Mendy đã rời đội để trở lại Chelsea, nơi anh sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Liên đoàn bóng đá Senegal chúc Mendy sớm bình phục. Anh ấy sẽ được thay thế bởi thủ môn trẻ của đội U20 là Boubacar Fall, người đã rời Toubab Dialao để đến Rabat ngay khi Mendy rời đi”.

Tiền vệ người Anh CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea chính thức chia tay tiền vệ George McEachran, cầu thủ 20 tuổi cập bến MVV Maastricht theo dạng cho mượn.
Tân binh bom tấn mang tin vui tới cho Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong màu áo Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.
Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X