Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Ederson chia sẻ về điều bản thân thấy khó chịu ở Pep Guardiola

Chủ Nhật 13/10/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Pep Guardiola và Ederson suốt thời gian qua là rất tốt nhưng thủ thành người Brazil vẫn có một vài điểm chưa thật sự thoải mái với Pep.

Ederson chia sẻ một điều về Pep Guardiola

Sau khi gia nhập Man City năm 2017, Ederson trở thành miếng ghép quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Mối quan hệ giữa Ederson và Pep là rất tốt, khi thuyền trưởng Man City nỗ lực thuyết phục thủ thành này ở lại Etihad trước những tin đồn rời Man City hè này.

Về phần Ederson, thủ thành người Brazil luôn hết lời ngợi khen Pep. Tuy vậy, Ederson cũng thẳng thắn chỉ ra điều bản thân cảm thấy chưa thoải mái khi làm việc cùng Pep Guardiola.

Chia sẻ với ESPN Brazil, Ederson thừa nhận: "Pep là một HLV tốt, nhưng đôi khi ông ấy cũng trở nên đầy khó chịu. Bởi Pep luôn yêu cầu rất cao ở cầu thủ của mình. Những lúc phải nổi nóng, Pep cũng không kiềm chế được cơn giận.

Ederson chia sẻ về điều bản thân thấy khó chịu ở Pep Guardiola 1
Ederson tiết lộ những nét tính cách của Pep Guardiola

Trong sân, ông ấy thể hiện đủ ba tính cách trên. Nhưng bên ngoài sân, Pep lại là một người rất tốt. Kể cả khi Pep nổi cáu, điều đó cũng là bình thường bởi HLV nào cũng có lúc mấy kiểm soát. Khi đội nhà đá không tốt, việc HLV tức giận là bình thường.

Tất nhiên, chúng tôi đều biết rằng không ai có thể đá cả 70 trận mỗi mùa với chất lượng cao ở mọi trận đấu. Sẽ có thời điểm mà màn trình diễn của cầu thủ có chất lượng thấp hơn đôi chút."

Dưới triều đại của mình, Pep đưa Man City thống trị nước Anh. Đồng thời, những trợ lý của Pep, như Arteta hay Enzo Maresca đã để lại dấu ấn tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Ederson khẳng định chính Pep đã thay đổi Premier League.

Thủ thành 31 tuổi nhận xét: "Bạn có thể nhìn tất cả những trận đấu Premier League ngày hôm nay, nhìn cách các đội chơi kiểm soát bóng nhiều hơn. Rõ ràng đây là khác biệt lớn so với thời điểm trước khi Pep đến.

Tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần trong kế hoạch tại Man City. Tôi hạnh phúc sau những gì bản thân đã đạt được. Mọi chuyện giống như giấc mơ thành sự thật với tôi."

Pep Guardiola hé lộ lí do Ederson ở lại Man CityPep Guardiola hé lộ lí do Ederson ở lại Man City
Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị từ Saudi Arabia hè vừa qua nhưng Ederson vẫn chọn ở lại Man City và HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lí do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X