Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward chuẩn bị nhận công việc mới ở MU

Thứ Ba 09/11/2021 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail đưa tin Ed Woodward đang đàm phán để đảm nhiệm một vị trí mới ở Man United sau khi từ chức phó chủ tịch điều hành vào tháng sau.
Được biết Ed Woodward đang đàm phán để nhận một vai trò cố vấn ở Man United. Ông chuẩn bị chia tay chiếc ghế phó chủ tịch điều hành của MU nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ có ảnh hưởng ở CLB với chức vụ mới.

Ed Woodward

Ed Woodward chuẩn bị nhận công việc mới ở MU


Thông tin này khiến cho nhiều CĐV Man United không mấy vui mừng. Ed Woodward vẫn bị chê là một trong những nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trên sân cỏ kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. Trong gần 8 năm qua, Man United chưa giành thêm được danh hiệu Premier League nào. Họ đã tụt về phía sau so với những kình địch như Man City, Liverpool và Chelsea.

Ed Woodward đóng vai trò quan trọng giúp nhà Glazer mua lại được Man United vào năm 2005. Ông đã đảm nhận nhiệm vụ hiện tại kể từ năm 2012. Vẫn chưa rõ người kế nhiệm Woodward là ai. Ứng cử viên sáng giá nhất là giám đốc điều hành Richard Arnold.

Nguồn tin nội bộ của Man United cho biết việc Ed Woodward giữ một vai trò cố vấn cũng là chuyện bình thường. Khi rời khỏi một công ty, các giám đốc điều hành cũng thường có một thỏa thuận cho phép công ty tham vấn ý kiến của họ nếu cần thiết.

Nếu Ed Woodward rời đi, nhiều khả năng thỏa thuận cũng chỉ dừng lại ở mức cố vấn không thường trực. Ông sẽ không làm việc thường xuyên ở CLB như trước mà nhiều khả năng có mặt trong ban cố vấn giống như Sir Alex Ferguson.

BXH Premier League khi không có VAR: Chelsea dẫn đầu, MU xếp thứ 9BXH Premier League khi không có VAR: Chelsea dẫn đầu, MU xếp thứ 9
Sau 110 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, VAR đã thay đổi 44 quyết định của các trọng tài. MU là một trong những đội bóng hưởng lợi từ các quyết định của VAR.
HLV Ole Gunnar Solskjaer rời ManchesterHLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester
HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhìn thấy rời thành phố Manchester, nhưng ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.
MU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary NevilleMU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary Neville
Gary Neville tiết lộ anh từng khuyên Man United chiêu mộ Joao Cancelo khi còn làm việc với cầu thủ này tại Valencia.
MU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry MaguireMU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay, và cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng cầu thủ 28 tuổi không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ...
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X