Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Atalanta mạnh dạn "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Sáu 02/04/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở Premier League trong tương lai.
Tuy nhiên, cái đích mà Zapata nhắm đến không phải Chelsea hay Liverpool mà là Arsenal. Cầu thủ này tiết lộ mình là fan cứng của The Gunners, lớn lên luôn theo dõi và ngưỡng mộ Thierry Henry.


Duvan Zapata đã ghi được 14 bàn và 12 kiến tạo cho Atalanta mùa này. Anh được xem là một lựa chọn thay thế rẻ hơn Erling Haaland cho Chelsea hoặc là một lựa chọn tốt trên hàng công cho Liverpool.


Duvan Zapata

Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal


Khi được hỏi về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè, Zapata trả lời trên tờ Gazzetta dello Sport:
“Tương lai của tôi ở Premier League. Chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.

Khi tôi còn là một cậu nhóc, tôi luôn theo dõi Premier League. Tôi lớn lên là một fan của Arsenal. Tôi dậy rất sớm mỗi cuối tuần để xem các trận đấu của họ. Tôi yêu Thierry Henry phiên bản Arsenal. Ở Colombia, chúng tôi yêu Premier League. Ai biết được, một ngày nào đó tôi có thể đến chơi ở giải đấu này”.


Duvan Zapata là một tiền đạo hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Premier League. Cầu thủ này có thể ghi bàn, giữ bóng và sở hữu thể lực vô cùng lý tưởng. Dù đã luống tuổi nhưng Zapata vẫn còn đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài năm.


Atalanta đã mất một ngôi sao trong đội hình là Alejandro Gomez. Cầu thủ này cập bến Sevilla sau những mâu thuẫn với HLV Gian Piero Gasperini. Do vậy, chưa chắc Atalanta đã muốn để Zapata rời đi, nhất là khi họ đang dần dần góp mặt thường xuyên ở sân chơi Champions League.


Lucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đờiLucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đời
Lucas Torreira thừa nhận anh muốn rời khỏi châu Âu để đầu quân cho Boca Juniors và ở gần gia đình sau cú sốc mẹ qua đời.
Martin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở ArsenalMartin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở Arsenal
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Martin Odegaard đã được CLB Arsenal vinh danh. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của...
“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X