Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được khen "gánh" Arsenal ở tuổi 19, Saka nói gì?

Thứ Năm 29/04/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã lên tiếng phủ nhận việc anh đang gánh Arsenal vì đơn giản bóng đá là một môn thể thao đồng đội.
Bukayo Saka đang là một phần quan trọng trong kế hoạch hiện tại cũng như dài hạn của Arsenal dù tuổi còn trẻ. Saka được đánh giá rất cao ở sân Emirates và mới được gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, Saka vẫn tỏ ra khiêm tốn và không muốn tạo thêm những áp lực về phía mình.

Saka

Được khen "gánh" Arsenal ở tuổi 19, Saka nói gì?


“Tôi không cảm thấy áp lực từ những lời nói bên ngoài. Tôi luôn muốn có sự dũng cảm để thi đấu, để trở thành một điểm sáng khi mà tất cả mọi người đều đang thất vọng. Tôi không nghĩ rằng mình là cầu thủ đang gánh Arsenal. Bóng đá là một môn thể thao có tới 11 người đàn ông. Tôi không nghĩ mình có thể tự làm được bất cứ điều gì. Đó là một môn thể thao đồng đội”.


Mùa giải 2020/21 vẫn là một năm mà Arsenal thi đấu bất ổn. Họ đang đứng thứ 10 ở Premier League và gần như không còn cơ hội dự cúp châu Âu qua đấu trường này. Nhưng Saka vẫn ký hợp đồng mới với Arsenal, tương tự là một sao trẻ tiềm năng khác là Balogun. Và ngôi sao tuổi teen tỏ ra vui mừng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 vừa ký.

“Tôi chỉ nghĩ về những điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy điều tốt nhất là tiếp tục thi đấu ở Arsenal”.

Nói về trận bán kết Europa League với Villarreal, Saka trả lời: “Nó có ý nghĩa với tôi, với các CĐV, với CLB và dĩ nhiên sẽ mang chúng tôi trở lại Champions League mùa tới. Giấc mơ của mọi đứa trẻ là chơi ở Champions League và những trận đấu lớn nhất có thể trong sự nghiệp của bạn”.


Nhận định Villarreal vs Arsenal (02h00 ngày 30/4): Thần công đọ nổi Tàu ngầm?Nhận định Villarreal vs Arsenal (02h00 ngày 30/4): Thần công đọ nổi Tàu ngầm?
Ông vua của Europa League là Unai Emery sẽ cùng Villarreal tiếp đón Arsenal tại Estadio de la Ceramica trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League. Dù...
Arsenal giữ chân thành công sao trẻ được cả châu Âu săn đónArsenal giữ chân thành công sao trẻ được cả châu Âu săn đón
Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã giữ chân thành công tiền đạo trẻ Folarin Balogun bằng bản hợp đồng dài hạn.
Arsenal vẫn đang phải còng lưng trả lương cho Mesut OzilArsenal vẫn đang phải còng lưng trả lương cho Mesut Ozil
Arsenal được cho vẫn đang phải thanh toán 90% số tiền lương cho Mesut Ozil bất chấp ngôi sao người Đức đã rời CLB hồi tháng Giêng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X