Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Được khen chân trái hay hơn Salah, Shaqiri nói gì?

Thứ Hai 15/03/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri có phản ứng khá khiêm tốn khi được khen là cầu thủ sở hữu chân trái tốt nhất ở Liverpool.
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng Shaqiri là cầu thủ sở hữu cái chân trái tốt nhất tại Liverpool và đã thể hiện được điều này trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên, Shaqiri không muốn đón nhận vinh dự mà người đồng đội trao tặng. Khi được hỏi liệu anh có sở hữu cái chân trái ma thuật hơn cả Salah hay không, Shaqiri đáp lời:

Được khen chân trái hay hơn Salah, Shaqiri nói gì hình ảnh

Được khen chân trái hay hơn Salah, Shaqiri nói gì?


“Thật sự thì chân trái của tôi không tệ. Tôi đã thể hiện điều đó trên sân tập với những tình huống đá phạt trực tiếp hoặc phạt góc. Có lẽ đó là lý do vì sao họ nói tôi là người xuất sắc nhất. Nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ chân trái xuất sắc khác nên tôi không muốn nói mình là người giỏi nhất”.

Liverpool chiêu mộ Shaqiri từ Stoke hồi năm 2018. Cầu thủ này luôn là phương án dự bị ở Anfield khi bộ ba Firmino, Salah và Mane độc chiếm những vị trí trên hàng công.

Ở hàng tiền vệ, Shaqiri cũng không có cơ hội cạnh tranh với những Henderson, Fabinho, Wijnaldum và Thiago. Chính vì thế, cầu thủ người Thụy Sĩ rất ít khi được ra sân thi đấu ở Liverpool. Anh chỉ có 59 lần ra sân trong 3 mùa giải qua. Trong giai đoạn này, Shaqiri đóng góp được 8 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

Hợp đồng của Shaqiri còn thời hạn tới năm 2023. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải đưa ra một quyết định về tương lai vào mùa hè này. Nếu muốn được trở thành kép chính và ra sân thường xuyên hơn, Shaqiri bắt buộc phải ra đi.

Nathaniel Phillips: “Tôi không muốn cuộc đối đầu Leipzig là đỉnh cao sự nghiệp”Nathaniel Phillips: “Tôi không muốn cuộc đối đầu Leipzig là đỉnh cao sự nghiệp”
Từ một sự lựa chọn mang tính “siêu dự bị”, những chấn thương trong đội hình Liverpool đã mang tới cơ hội cho Nathaniel Phillips. Trung vệ người Anh đã biết...
Tiết lộ sốc vụ Liverpool chiêu mộ Diogo JotaTiết lộ sốc vụ Liverpool chiêu mộ Diogo Jota
The Telegraph vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi khẳng định Liverpool mới trả 5 triệu bảng cho Wolves trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota.
Mane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng LiverpoolMane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng Liverpool
Sadio Mane thừa nhận mọi thứ đang trở nên phức tạp ở Liverpool mùa này bởi trước đây anh đã quen với việc thắng mọi trận đấu. Tuy nhiên, không vì vậy mà The...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X