Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 30/08/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dujon Sterling đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và được gửi tới Blackpool theo dạng cho mượn ngay lập tức.
Dujon Sterling được Chelsea gia hạn hợp đồng sau khi gây ấn tượng ở giai đoạn giao hữu hè dưới thời Thomas Tuchel. Cầu thủ 21 tuổi đã trở lại mạnh mẽ sau khi phải nghỉ thi đấu 13 tháng vì Covid-19 và bị ốm.

Dujon Sterling

Sterling ký hợp đồng với Chelsea


Tuchel đã sử dụng Sterling trong một vài trận đấu tiền mùa giải. Cầu thủ này được bố trí đá trung vệ thay vì vị trí hậu vệ biên sở trường. Chiến lược gia người Đức rất ấn tượng với Sterling và đã đôn cầu thủ này lên đội một. Ông cũng theo dõi cầu thủ này tập luyện và thi đấu cho đội dự bị sát sao.

Nhưng sau cùng thì Trevoh Chalobah là người lấy được cơ hội thi đấu cho đội một Chelsea. Do vậy, Dujon Sterling buộc phải rời đi đến Blackpool thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Đội bóng này mới được thăng hạng lên giải hạng nhất và sân chơi này là phù hợp để một cầu thủ trẻ như Chalobah phát triển.

Những cầu thủ khác còn có thể rời khỏi Chelsea là Malang Sarr, Ethan Ampadu và Ruben Loftus-Cheek. Ngoài ra, Danny Drinkwater, Ross Barkley và Lewis Baker cũng được cho là sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge.

Tiemoue Bakayoko cũng ở gần việc ký hợp đồng 2 năm với AC Milan. The Blues được cho là sẽ nhận được 1 triệu euro mỗi năm và thêm 1 triệu euro nữa nếu như Milan lọt vào nhóm dự Champions League. Điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu euro sẽ được kích hoạt nếu một số điều kiện được đáp ứng.

Vụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mớiVụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mới
Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, lý do là bởi đội bóng của Tây Ban Nha đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.
Tổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hộiTổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hội
Vòng 3 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khéo lại.
HLV Tuchel tiết lộ lý do Ben Chilwell mất vị trí tại ChelseaHLV Tuchel tiết lộ lý do Ben Chilwell mất vị trí tại Chelsea
HLV Tuchel tiết lộ lý do khiến hậu vệ Ben Chilwell đến nay vẫn chưa được ra sân phút nào sau 4 trận đấu đầu tiên của Chelsea mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X