Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Đốt lưới Liverpool, Son Heung Min chạm cột mốc ấn tượng

Chủ Nhật 01/10/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Hàn Quốc của CLB Tottenham đã cán mốc 200 bàn thắng tại châu Âu sau khi lập công trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool.

Thủ quân của CLB Tottenham Hotspur đã ghi bàn thắng ở phút 36 trong trận đấu với Liverpool trên sân nhà ở London. Pha lập công của chân sút người Hàn Quốc không chỉ giúp đội nhà giữ được 3 điểm trọn vẹn mà còn có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân cầu thủ này.

Trước đó, trong trận đấu với Arsenal, Sonny đã đóng góp cú đúp cho Tottenham. Với bàn thắng thứ sáu trong mùa giải, Son Heung Min hiện đã ghi tổng cộng 200 bàn thắng ở đấu trường châu Âu kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp với Hamburger SV tại Bundesliga Đức năm 2010.

Như vậy, chân sút nổi bật của châu Á đã ghi 20 bàn cho Hamburger, 29 bàn cho Bayer Leverkusen và 151 bàn cho Tottenham. Cùng với 37 bàn thắng cho ĐTQG Hàn Quốc, Son Heung Min đã có tổng cộng 237 bàn trong sự nghiệp thi đấu.

Son Heung Min hanh phuc khi ghi ban mo ty so cho Tottenham
Son Heung Min hạnh phúc khi ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham

Anh đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Tottenham. HLV Ange Postecoglou đánh giá rất cao tài năng chuyên môn và khả năng lãnh đạo của tiền đạo người Hàn Quốc. Đây là lý do chính khiến nhà cầm quân người Úc gốc Hy Lạp không lựa chọn một cầu thủ bản địa mà giao trọng trách thủ lĩnh cho Sonny.

Về trận đấu giữa Tottenham và Liverpool, đây là trận đại chiến để lại rất nhiều tranh cãi. Trong đó, tấm thẻ đỏ trực tiếp của Curtis Jones ở phút 26 là bước ngoặt lớn nhất. Curtis Jones có pha tranh chấp với Yves Bissouma.

Tiền vệ của Liverpool cố gắng tắc bóng nhưng không may trượt chân trên quả bóng và sau đó đạp trúng vào ống đồng của Bissouma. Trọng tài chính Simon Hooper lập tức rút thẻ vàng cho Jones.

Tuy nhiên, sau khi nghe VAR tư vấn và trực tiếp xem lại băng quay chậm, ông Simon Hooper đã rút lại thẻ vàng rồi tặng cho Jones tấm thẻ đỏ trực tiếp trong sự ngỡ ngàng của cả cầu thủ lẫn HLV Jurgen Klopp.

Việc chỉ chơi với 10 người trên sân khiến đội khách Liverpool gặp nhiều khó khăn và phải nhận thất bại 1-2 trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X