Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho Haaland

Thứ Sáu 16/07/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Germany, Dortmund đã từ chối một lời đề nghị trao đổi cầu thủ kèm tiền mặt của Chelsea dành cho tiền đạo Erling Haaland.
Chelsea được cho là sẵn sàng gán Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi vào thương vụ chiêu mộ Erling Haaland kèm một khoản tiền không nhỏ. Nhưng Dortmund vẫn kiên quyết khẳng định tiền đạo 20 tuổi không phải để bán.

Erling Haaland

Dortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho Haaland


Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo hè này vì gặp phải vấn đề trong khâu ghi bàn ở nhiều giai đoạn của mùa giải trước. Dù lên ngôi vô địch Champions League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có một sự lựa chọn tin cậy hơn ở vị trí tiền đạo. Ở mùa giải vừa qua, Timo Werner và Tammy Abraham đều có được 12 bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London. Nhưng rõ ràng con số ấy là không quá ấn tượng.

Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Nhưng nguồn tin từ Sky Sports khẳng định đây là nhiệm vụ bất khả thi với The Blues. Dortmund không muốn để mất thêm một cầu thủ then chốt trong đội sau khi nhả Jadon Sancho cho Man United.

Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Haaland chỉ rơi vào khoảng 70 triệu bảng ở mùa giải năm sau vì mức phí phá vỡ hợp đồng được kích hoạt. Tuy nhiên, mức phí môi giới mà các đội bóng phải chi trả nếu muốn có Haaland sẽ là 34 triệu bảng.

Bên cạnh Haaland, Chelsea còn quan tâm tới Romelu Lukaku và Harry Kane. Nhưng gần đây, Lukaku đã lên tiếng khẳng định mong muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Inter. Trong khi đó, Tottenham chắc chắn không muốn bán Kane cho một đội bóng kình địch như Chelsea.

Gary Cahill khiến John Terry sốc toàn tậpGary Cahill khiến John Terry sốc toàn tập
Hậu vệ Gary Cahill đăng ảnh khoe cơ thể cực chuẩn trên mạng xã hội, John Terry đã không thể ngồi yên trước hình ảnh mới nhất của đồng đội cũ ở Chelsea.
Cựu sao Chelsea CHÍNH THỨC gia nhập LeicesterCựu sao Chelsea CHÍNH THỨC gia nhập Leicester
Trang chủ của CLB Leicester xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Ryan Bertrand theo dạng chuyển nhượng tự do.
“Billy Gilmour đã đúng khi quyết định rời Chelsea”“Billy Gilmour đã đúng khi quyết định rời Chelsea”
Đó là nhận định của huyền thoại Chelsea - Pat Nevin. Ông cho rằng việc rời sân Stamford Bridge giúp tiền vệ Billy Gilmour có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X