Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắm "chân gỗ" của Chelsea thay thế Erling Haaland

Thứ Tư 02/03/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.

Dortmund tính đưa Timo Werner trở lại Bundesliga

Timo Werner đã không thi đấu đạt kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Leipzig năm 2020. Dù sở hữu mức phí chuyển nhượng 53 triệu bảng nhưng Werner chỉ ghi được 18 bàn trong 75 trận cho Chelsea. Mùa này, ngôi sao người Đức ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng.

Werner tri ân người hâm mộ

Dortmund nhắm Timo Werner thay thế Erling Haaland


Tờ Sky Germany đưa tin Dortmund đang tính toán đưa Werner trở lại Đức vào mùa hè này. Dù vậy, Chelsea vẫn hài lòng với những đóng góp của Werner và không muốn bán cầu thủ này. The Blues sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được những lời đề nghị phù hợp.

Một vấn đề với Dortmund là khía cạnh tài chính. Mức lương của Werner ở Chelsea nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại Bundesliga. Ngôi sao người Đức đút túi khoảng 13,3 triệu bảng mỗi năm trong khi đội trưởng Marco Reus của Dortmund chỉ kiếm được nhỉnh hơn 10 triệu bảng mỗi mùa.

Dortmund cũng đang nhắm cỗ máy làm bàn của Red Bull Salzburg là Karim Adeyemi. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 18 bàn trong 30 lần ra sân mùa này. Và Red Bull Salzburg hy vọng sẽ thu về khoản phí khoảng 33 triệu bảng từ việc bán Adeyemi.

Dortmund không muốn trả nhiều hơn 25 triệu bảng cho sao trẻ người Đức. Dù vậy, hai bên có thể đàm phán để gắn thêm những điều khoản thưởng.

Dortmund đang ráo riết săn lùng tiền đạo trong bối cảnh chân sút chủ lực Erling Haaland rục rịch ra đi. Nhiều khả năng cầu thủ người Na Uy sẽ rời đi vào mùa hè này. Nhiều CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona và Manchester City đang có liên hệ với Erling Haaland vào thời điểm này.

Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...
99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.
Tuchel tiết lộ kinh hoàng về chấn thương của ChalobahTuchel tiết lộ kinh hoàng về chấn thương của Chalobah
HLV Tuchel đã ca ngợi sự kiên cường của Trevoh Chalobah khi cầu thủ này gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm cực mạnh với Naby Keita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X