Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho

Thứ Tư 23/06/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United mới phải nhận thêm một tối hậu thư từ phía Dortmund và họ sẽ chỉ có 1 tháng để chấp nhận số tiền chuyển nhượng mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Hè năm ngoái, Man United đã thất bại ở thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho vì không chi ra được số tiền chuyển nhượng như Dortmund yêu cầu. Đến mùa hè này, điều tương tự đang lặp lại khi lời đề nghị đầu tiên của “Quỷ đỏ” đã bị Dortmund từ chối thẳng thừng.

MU đàm phán mua Sancho

Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho


Vào mùa hè năm ngoái, Dortmund muốn làm rõ liệu Sancho có trong kế hoạch của họ ở mùa bóng tới hay không. Họ cho Man United một khoảng thời gian để hoàn thành vụ chuyển nhượng nhưng đại diện nước Anh đã rút lui do đòi hỏi về mức phí quá lớn từ Dortmund.

Sau 12 tháng, Dortmund lại chơi chiêu bài tương tự với Man United. Những tin đồn ở Đức cho rằng Dortmund muốn một khoản tiền 77 triệu bảng chưa kể phụ phí cho Sancho. Ngoài ra, đội bóng áo vàng đen cũng muốn tình hình được giải quyết trước ngày 23/7.

Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. 2 bên đã có được thỏa thuận miệng với một bản hợp đồng với thời hạn lên đến 5 năm. Nhưng công việc khó nhất vẫn là thuyết phục Dortmund nhả người với giá hợp lý. Ngoài ra, việc không thể chiêu mộ Sancho vào mùa hè thứ 2 liên tiếp cũng sẽ khiến chính cầu thủ này nghi ngờ về việc MU có thật sự muốn chiêu mộ anh hay không.

Mùa hè này, Sancho đang thi đấu tại Euro 2020 cùng đội tuyển Anh. Tuy thế, ngôi sao của Dortmund không được trọng dụng. Điều này lại có lợi hơn với MU bởi nếu Sancho thể hiện quá hay thì giá trị của anh sẽ lại tăng vọt.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: Varane muốn đàm phán với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6: Varane muốn đàm phán với MU
Người đại diện của Varane muốn đàm phán với MU, Ramos ưu tiên PSG hơn Premier League là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/6.
MU muốn đổi Paul Pogba lấy Raphael VaraneMU muốn đổi Paul Pogba lấy Raphael Varane
Theo thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải, MU đang muốn đổi tiền vệ Paul Pogba lấy trung vệ Raphael Varane của Real Madrid ở Hè 2021.
MU công bố lịch giao hữu hè 2021: Tái ngộ huyền thoại Wayne RooneyMU công bố lịch giao hữu hè 2021: Tái ngộ huyền thoại Wayne Rooney
Man United đã công bố lịch đấu 4 trận giao hữu trước mùa giải 2021/22. Với việc các cầu thủ phải căng mình thi đấu ở Euro cũng như vấn đề Covid nên MU quyết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X