Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund: "Không ngạc nhiên nếu Haaland đến Premier League"

Chủ Nhật 24/04/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định sẽ không bất ngờ nếu như Erling Haaland cập bến Premier League vào mùa hè.

Giám đốc Dortmund không ngạc nhiên nếu Haaland ra đi

Haaland được cho là sẽ rời khỏi Dortmund và gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tin đồn cho thấy một bản hợp đồng kỷ lục đang chờ đợi cầu thủ người Na Uy ở Man City.

Haaland vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2024. Nhưng giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận cầu thủ này có thể rời CLB vào cuối mùa giải.

Haaland

Dortmund: Không ngạc nhiên nếu Haaland đến Premier League


Haaland mới có lần ra sân thứ 21 ở Bundesliga mùa này trong trận thua 1-3 trước Bayern Munich. Trận đấu này cũng đánh dấu danh hiệu vô địch quốc gia thứ 10 liên tiếp cho Bayern. Và Zorc đã được hỏi về tương lai của Haaland sau tiếng còi mãn cuộc.

Khi được hỏi rằng liệu Haaland có đến Premier League khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa hay không, giám đốc của Dortmund nói: “Điều đó sẽ không làm chúng tôi ngạc nhiên”.


Trong khi đó, giám đốc bộ phận giấy phép của Dortmund là Sebastian Kehl cũng xác nhận rằng đội bóng đang chờ đợi Haaland xác nhận bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“Chúng tôi có một điều khoản phá hợp đồng với Haaland đã được biết đến và nó có thời hạn. Chúng tôi muốn một quyết định được đưa ra càng nhanh càng tốt”.

Cho đến lúc này, HLV Pep Guardiola vẫn từ chối bình luận về những tin đồn với Haaland. Mối bận tâm duy nhất của Pep bây giờ là giúp Man City cán đích ở vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng.

“Tôi có những điều khác trong đầu thay vì những gì diễn ra vào mùa giải tới”, Pep trả lời khi được hỏi về Haaland hồi tuần trước.

Thắng Der Klassiker, Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếpThắng Der Klassiker, Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp
Ở trận đấu giữa Bayern vs Dortmund tại vòng 31 Bundesliga, đội chủ nhà đã có thắng lợi 3-1 để lên ngôi sớm trong mùa giải này. Bên cạnh đó, Bayern có lần thứ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X