Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 05/03/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế trong tháng 3, tiền vệ van de Beek không được HLV Van Gaal triệu tập.

Donny van de Beek không được gọi lên tuyển Hà Lan

Ngày 4/3, LĐBĐ Hà Lan đã đăng tải danh sách tập trung đội tuyển chuẩn bị cho loạt trận quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3. Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Van Gaal sẽ chạm trán Đan Mạch và Đức vào ngày 26 và 29/3.

Những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong màu áo tuyển Hà Lan thời gian qua như Frenkie de Jong, De Ligt, hay Dumfries tiếp tục được trao cơ hội. Đáng chú ý là mặc dù có tới 30 cầu thủ được triệu tập lên tuyển nhưng Donny van de Beek lại không có tên trong đợt tập trung lần này.

Donny van de Beek đã chuyển tới Everton để tìm kiếm cơ hội sau thời gian dài làm quen với băng ghế dự bị tại MU. Dưới tay HLV Frank Lampard, tiền vệ sinh năm 1996 xuất phát 3/4 trận gần nhất của Everton và có màn trình diễn tương đối đáng khen. Thế nhưng, HLV Van Gaal vẫn ngó lơ van de Beek. "Bông Tulip thép" đã điền tên những cựu binh như Claise hay Klassen thay vì van de Beek.

Van de Beek đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn
Van de Beek vắng mặt trong danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan

Cựu binh Ajax từng giữ vai trò quan trọng trong đội hình của ĐT Hà Lan dưới thời cựu HLV Koeman cũng như Frank de Boer. Tuy vậy, sau kỳ Euro 2020 đáng quên, HLV Van Gaal trở lại ĐT Hà Lan cộng với việc van de Beek dần đánh mất vị trí tại MU khiến cầu thủ này cũng không còn là sự lựa chọn quen thuộc tại "Cơn lốc màu da cam".

Đích thân chiến lược gia 1951 cũng từng chia sẻ rằng mọi cầu thủ (không riêng gì van de Beek) nếu muốn có suất lên tuyển thì trước đó phải khẳng định được mình trong màu áo CLB đã. van de Beek đã có nhiều tiến bộ kể từ khi chuyển tới Everton, nhưng như vậy là chưa đủ để trở lại với ĐT Hà Lan.

"Cơn lốc màu da cam" đã chính thức góp mặt tại World Cup cuối năm nay sau khi vắng mặt một cách đầy đáng tiếc tại kỳ World Cup 2018. Từ nay tới khi World Cup khởi tranh còn rất nhiều thời gian và van de Beek sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể dự VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X