Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái của David de Gea khi không được MU gia hạn

Chủ Nhật 02/07/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi hết hợp đồng với MU và giờ đang tạm thời trở thành cầu thủ tự do.

Ngày 30/6, David de Gea chính thức hết hợp đồng với MU và trở thành cầu thủ tự do. Đội chủ sân Old Trafford không gia hạn với thủ môn người Tây Ban Nha nhưng cũng không muốn de Gea đến đội bóng mới, trước khi đội bóng này tìm được thủ môn thay thế.

Khi những thông tin về tương lai chưa được làm rõ, de Gea gây tò mò bởi dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó, thông qua Twitter cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha đăng dòng trạng thái "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Động thái của David de Gea khi không được MU gia hạn 1
Dòng tweet đầy ẩn ý của de Gea

CĐV nhanh chóng bàn luận về ý nghĩa dòng trạng thái được de Gea chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều CĐV MU gửi lời cảm ơn tới de Gea sau những đóng góp cho Man Utd thời gian qua.

Tuy vậy, có thể lời chia sẻ của de Gea không liên quan gì tới việc cầu thủ này không gia hạn với Man Utd. Theo đó, cựu thủ môn Atletico Madrid vừa tổ chức lễ gặp mặt bạn bè trước hôn lễ của mình vào cuối tuần này.

Cụ thể, de Gea cùng hôn thê Edurne Garcia đã có buổi tiệc gặp mặt bạn bè vào ngày 1/7 (giờ địa phương). Buổi lễ được tổ chức tại quê nhà Tây Ban Nha của cả hai và những vị khách quen của cả hai đã tới chung vui cùng de Gea và Edurne Garcia.

Động thái của David de Gea khi không được MU gia hạn 2
David de Gea cùng hôn thê Edurne vừa tổ chức lễ gặp mặt trước ngày cưới

Thậm chí, de Gea cũng nhận được lời chúc mừng từ MU. Tài khoản Instagram của Man Utd đã bình luận "Chúc mừng David" vào bức ảnh chụp de Gea cùng "một nửa" của mình. Dự kiến, đám cưới của David de Gea và Edurne sẽ được diễn ra vào ít ngày tới. 

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào khác về hợp đồng của MU và de Gea. Trong trường hợp MU chiêu mộ thành công Andre Onana, de Gea có thể không được giữ lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X