Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đồng đội ở MU là nguyên nhân khiến Maguire chơi tệ"

Thứ Bảy 27/11/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Harry Maguire đang chơi tệ ở Man United là vì không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các đồng đội.

Đồng đội ở MU là nguyên nhân khiến Maguire chơi tệ

Harry Maguire phải nhận nhiều chỉ trích sau khi trở lại từ chấn thương tháng trước. Anh liên tục tạo ra những màn trình diễn kém cỏi và mắc nhiều sai lầm khiến Man United thủng lưới.

Từ đầu mùa giải tới giờ, số trận giữ sạch lưới của Man United rất ít dù De Gea đã lấy lại phong độ tốt nhất. Maguire đang là cầu thủ bị đổ lỗi nhiều hơn cả. Nhưng cựu cầu thủ John Barnes cho rằng cách chơi của Man United đang khiến cho hàng phòng ngự của họ dễ dàng bị khoan phá.

Harry Maguire

Đồng đội ở MU là nguyên nhân khiến Maguire chơi tệ


“Harry Maguire là một cầu thủ xứng đáng được giao trọng trách đội trưởng của Man United. Cậu ấy đang chơi cho một hàng phòng ngự không được bảo vệ. Nếu bộ ba tấn công của Liverpool không áp sát quyết liệt thì bộ tứ vệ cũng sẽ gặp khó khăn.

Vấn đề không nằm ở một cá nhân hậu vệ, bởi vì Harry Maguire là một hậu vệ tốt, cũng như Wan-Bissaka và Luke Shaw. Vấn đề là họ phải phòng ngự trong khi các cầu thủ còn lại trong đội không làm thế, trừ Fred và McTominay. Ngay cả 2 tiền vệ của đội bóng cũng cần hàng công làm việc nhiều hơn.

Vậy nên tôi không hề chỉ trích Maguire chút nào vì cậu ấy là một hậu vệ tốt với Man United và đội tuyển Anh. Cách đội bóng đang chơi khiến Maguire phải tự thân phòng ngự và đó là điều không thể làm được. Vậy nên tôi không chỉ trích Maguire”.


Hàng phòng ngự của Man United sẽ không có sự phục vụ của Maguire khi đến làm khách trước Chelsea cuối tuần này. Trung vệ người Anh mới phải nhận thẻ đỏ trước Watford và đang thi hành án treo giò. Dù vậy, chắc chắn NHM vẫn thấy được một hàng phòng ngự tốt hơn của MU với sự chỉ đạo hợp lý của Michael Carrick.

Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”Jurgen Klopp: “Ralf Rangnick đến MU không phải là một tin tốt”
Đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU không phải tin tốt với 19 đội bóng còn lại ở Premier League.
Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?
HLV Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, nhân sự kiện này tờ The Sun đã điểm mặt thành tích của 5 HLV người Đức gần nhất ở...
Điểm tin bóng đá tối 26/11: MU chi 35 triệu bảng cho ngôi sao của RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 26/11: MU chi 35 triệu bảng cho ngôi sao của RB Leipzig
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X