Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của Maguire

Thứ Ba 15/03/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ahmed Elmohamady, đồng đội của Maguire tại Hull City nhận xét hậu vệ này không đủ năng lực đeo băng đội trưởng của MU.

"Maguire không đủ năng lực làm đội trưởng MU"

Được ban lãnh đạo MU mang về vào mùa hè 2019 với mức giá 80 triệu Bảng, Maguire nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các CĐV nhưng tính đến thời điểm này, khó có thể coi hậu vệ người Anh có màn trình diễn xứng đáng với số tiền mà đội bóng đã bỏ ra.

Có nhiều ý kiến cho rằng Maguire đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tại Man Utd, nhưng cũng có nhiều ý kiến chê bai màn trình diễn cá nhân của hậu vệ người Anh. Thậm chí đồng đội cũ của Maguire tại Hull City - Ahmed Elmohamady còn cho rằng Maguire không đủ năng lực để làm đội trưởng tại MU.

Đồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của Maguire 1
Maguire bị chê thiếu năng lực làm đội trưởng MU

"Harry và tôi từng làm đồng đội tại Hull City và theo quan điểm của tôi, cậu ấy không đủ năng lực làm đội trưởng MU. Tôi nghĩ MU cần một cầu thủ có cá tính mạnh hơn làm đội trưởng, tôi mong Rangnick trao băng đội trưởng cho Ronaldo nếu anh ấy ở lại đội bóng này vào mùa tới.

Ronaldo, không phải Maguire mới là người có thể gánh vác trách nhiệm cũng như áp lực mà tấm băng đội trưởng của MU tạo ra. Áp lực của vai trò đội trưởng cũng ảnh hưởng tới màn trình diễn của cầu thủ trên sân. Maguire đủ sức đá cho Leicester, một đội bóng cạnh tranh vị trí trong top 6 nhưng khó mà đủ trình độ thi đấu cho đội bóng hàng đầu nước Anh."

Trong trận đấu mới đây giữa MU vs Tottenham tại Premier League, Ronaldo tỏa sáng với hattrick nhưng Maguire cũng trở thành tâm điểm cho chỉ trích sau pha phản lưới giúp Tottenham gỡ hòa 2-2. Đó không phải lần duy nhất những sai lầm Maguire khiến MU phải trả giá, ở mùa giải năm nay, không ít lần sự lóng ngóng của cầu thủ mang áo số 5 dẫn tới những bàn thua của MU.

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Maguire khi hàng tiền vệ mỏng manh của MU cũng là một phần lí do dẫn tới những sai sót của cá nhân hậu vệ sinh năm 1993. Những người ủng hộ Maguire lấy màn trình diễn của hậu vệ này ở tuyển Anh làm dẫn chứng. Mỗi khi lên tuyển, Maguire đều thi đấu tương đối ấn tượng, một phần nhờ tuyến giữa chắc chắn của "Tam sư".

Roy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ TottenhamRoy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ Tottenham
Chứng kiến sai lầm của hậu bối Harry Maguire, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trong studio.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X