Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dominik Szoboszlai lên tiếng sau những chỉ trích nhắm về mình

Thứ Sáu 10/05/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu ấn tượng, Dominik Szoboszlai dần đánh mất phong độ và thể hiện màn trình diễn dưới kỳ vọng thời gian gần đây.

Dominik Szoboszlai chia sẻ về khó khăn ở Liverpool

Tân binh Dominik Szoboszlai đã có quãng thời gian đầu mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool. Tuy vậy, quãng thời gian đó không kéo dài lâu. Cầu thủ người Hungary dần đánh rơi phong độ ở những trận đấu gần đây và hứng chịu nhiều chỉ trich từ người hâm mộ.

Một phần nguyên nhân cho việc Szoboszlai không còn giữ được phong độ cao thời gian qua là do chấn thương hồi đầu năm. Bên cạnh đó, Szoboszlai thừa nhận mình đã đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân.

Tiền vệ 24 tuổi chia sẻ với MLSZTV: "Khởi đầu thuận lợi giúp tôi có được sự tự tin lớn. Nhưng có lẽ vì thế nên tôi đặt tiêu chuẩn quá cao cho bản thân và ở một số trận đấu tôi không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất.

Dominik Szoboszlai lên tiếng sau những chỉ trích nhắm về mình 1
Dominik Szoboszlai không có phong độ cao thời gian gần đây

Có thời điểm, khi bạn chơi không tốt và trong mắt mọi người bên ngoài sân, bạn trở thành cầu thủ tệ nhất đội. Nhưng đó không phải vấn đề, Liverpool đã cùng nhau vượt qua những vấn đề kiểu như vậy rồi.

Tôi ở đây là để giúp đội bóng hướng tới chức vô địch Premier League. Tại Anh, cầu thủ không có nhiều thời gian để suy nghĩ khi nhận bóng như ở Bundesliga. Ở sân chơi nà, bạn phải biết mình cần làm gì với trái bóng trước cả khi bóng tới chân. Vì nếu xử lý chậm, hay chưa kịp nghĩ thì đã mất cơ hội nhận bóng rồi.

Đây là điều tôi muốn bản thân tập trung cải thiện thời gian tới. Là một tiền vệ trung tâm, kiểm soát một khu vực rộng lớn, tôi phải nhanh chóng nhìn ra các cầu thủ khác đang ở đâu. Tôi sẽ cố để giữ vị trí của mình ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ."

Phong độ đi xuống khiến Szoboszlai mất suất đá chính thời gian gần đây. Trong 7 trận gần nhất, số 8 chỉ có 2 lần ra sân từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X