Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội một MU hủy tập vì bùng phát Covid, có thể hoãn trận gặp Brentford

Thứ Hai 13/12/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đợt bùng phát Covid-19 đã diễn ra trong đội hình của Man United và đội bóng này đã quyết định tạm thời đóng cửa trung tâm Carrington để ngăn virus lây lan.

Đội một MU hủy tập vì bùng phát Covid

Nhiều cầu thủ và nhân viên của Man United đã cho kết quả dương tính với Covid-19 vào sáng Chủ nhật vừa qua. Họ được cho phép nghỉ tập để trở về nhà cách ly ngay lập tức.

Để ngăn chặn virus lây lan rộng hơn thì Man United đã quyết định đóng cửa trung tâm tập luyện Carrington. MU cũng đang liên hệ với ban tổ chức Premier League xin hoãn trận đấu với Brentford vào giữa tuần này.

Man United

Đội một MU hủy tập vì bùng phát Covid-19, có thể hoãn trận gặp Brentford


Thông báo trên trang chủ CLB cho biết: “Sau khi biết về những ca dương tính Covid-19 trong đội một, CLB quyết định dừng các hoạt động của đội một ở Carrington trong 24 giờ nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Các cá nhân dương tính Covid đang cách ly theo quy định của Premier League.

Vì việc hủy tập luyện gây ảnh hưởng tới các cầu thủ, cũng như ưu tiên bảo vệ sức khỏe cầu thủ và các nhân viên, CLB đang thảo luận vói Premier League để xem trận đấu với Brentford sắp tới có an toàn để diễn ra hay không. Việc di chuyển của đội tới London cũng bị hoãn lại để chờ kết quả của cuộc thảo luận này”.

Các cầu thủ hành quân đến sân Norwich cuối tuần qua không bị dương tính với Covid. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm sáng Chủ nhật đã cho kết quả nhiều ca dương tính. Những người dương tính được trả về nhà ngay lập tức. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại tập luyện cá nhân và thực hiện những bài tập không tiếp xúc.

Hồi tháng 7, Man United cũng từng bị Covid hoành hành khi có 9 cầu thủ và nhân viên dương tính. Điều đó buộc họ phải hủy trận giao hữu với Presston North End. Dù vậy, kết quả xét nghiệm PCR đã xác định đó chỉ là những ca dương tính giả.

Covid đang khiến các đội bóng Premier League gặp nhiều khó khăn. Tottenham phải hủy 2 trận đấu liên tiếp vì Covid bùng phát. Leicester cũng là đội bóng mới nhất bị ảnh hưởng tới đội hình vì nhiều ca Covid.

Martial đòi ra đi, HLV Rangnick lớn tiếng dằn mặtMartial đòi ra đi, HLV Rangnick lớn tiếng dằn mặt
HLV Rangnick xác nhận Martial chưa nói với ông về mong muốn rời khỏi Man United bất chấp những phát ngôn của người đại diện cầu thủ này mới đây.
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X