Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tuổi Dần Premier League 2022: Cân bằng ấn tượng

Thứ Tư 02/02/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, hãy cũng Bóng đá 24h điểm qua những cầu thủ tuổi Dần nổi bật nhất ở Premier League và đưa họ vào một đội hình có khả năng vận hành tốt.

Đội hình những ngôi sao tuổi Dần của Premier League (4-3-3):

Hugo Lloris
Alexander-Arnold - Takehiro Tomiyasu - Cristian Romero – Marc Cucurella
James Milner – Martin Odegaard – Joao Moutinho
Ismaila Sarr – Patson Daka - Christian Pulisic

Thủ môn:

Hugo Lloris (Tottenham)

Hugo Lloris

Hugo Lloris vẫn chơi tốt ở Tottenham dù đã luống tuổi

Ở tuổi 35, thủ môn Hugo Lloris vẫn đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Tottenham. Anh là thủ lĩnh vững chắc nơi hàng phòng ngự và đang giúp Spurs có một vị trí tốt trong cuộc đua top 4 mùa này. Hiện tại, Lloris vẫn được định giá lên tới 7 triệu euro.

Hậu vệ:

Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Alexander-Arnold

Alexander-Arnold là hậu vệ phải hay nhất châu Âu

Alexander-Arnold đang là cầu thủ tuổi Dần có giá trị cao thứ 2 theo định giá của trang Transfermarkt, chỉ sau tiền đạo Kylian Mbappe. Điều đó cho thấy năng lực của hậu vệ phải bên phía Liverpool ấn tượng ra sao. Mùa này, Alexander-Arnold đã có được 2 bàn thắng và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh thực sự là một nỗi kinh hoàng với các hậu vệ đối phương trong khi khả năng phòng ngự cũng dần được cải thiện đáng kể.

 

Takehiro Tomiyasu (Arsenal)

Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwwich

Takehiro Tomiyasu là một phát hiện của Arsenal mùa này

Mới cập bến Arsenal từ mùa hè nhưng Tomiyasu đang để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Tuyển thủ Nhật Bản chơi cực kỳ chắc chắn và giúp cho hàng thủ Arsenal cải thiện sức mạnh đáng kể. Hoàn toàn có thể đánh giá Tomiyasu là một trong những bản hợp đồng thành công nhất mùa giải hiện tại.
 

Cristian Romero (Tottenham)

Romero được Spurs mượn từ Atalanta với điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro. Anh nhận được kỳ vọng lớn từ NHM nhưng tiếc là dính chấn thương đùi từ tháng 11 tới nay. Sau khi trở lại, chắc chắn Cristian Romero sẽ chiếm được một vị trí thường xuyên hơn dưới thời Conte.
 

Marc Cucurella (Brighton)

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đang chơi ấn tượng kể từ khi chuyển đến Brighton với mức 18 triệu euro hè năm ngoái. Ở mùa giải này, Cucurella đã có được 2 pha kiến tạo và mang đến sự sáng tạo tốt cho hành lang trái của Brighton, giúp đội bóng này từng có thời điểm lọt vào top 4 Premier League.

Tiền vệ:

James Milner (Liverpool)

Milner

Lão tướng Milner vẫn còn khả năng đóng góp ấn tượng

Ở tuổi 36, James Milner vẫn là một cầu thủ có những đóng góp tốt cho Liverpool. Anh có thể thi đấu ở gần như mọi vị trí. Cũng nhờ vậy mà Milner có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 3 pha kiến tạo.
 

Joao Moutinho (Wolves)

Cũng là một lão tướng khác sinh năm 1986, Joao Moutinho vẫn để lại ấn tượng mạnh. Tiền vệ trung tâm của Wolves càng thi đấu càng hay và không có dấu hiệu dừng lại dù đã bước sang tuổi 35. Ở Premier League mùa này, ngôi sao người Bồ ra sân 21 lần, ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Anh hoàn toàn xứng đáng với vị trí mỏ neo trong đội hình tuổi Dần Premier League.
 

Martin Odegaard (Arsenal)

Louis van Gaal đánh giá cao Martin Odegaard

Martin Odegaard có những đóng góp tốt từ khi gia nhập Arsenal

Thần đồng Na Uy gia nhập Arsenal từ Real Madrid với mức phí 35 triệu euro. Anh có những đóng góp đáng kể cho đội bóng thành London trong vai trò tiền vệ công. Sau 19 lần ra sân, Odegaard có 4 bàn thắng và 3 kiến tạo. Nhờ thế mà Arsenal vơi bớt nỗi lo ghi bàn khi mất tiền đạo chủ lực Aubameyang.

Tiền đạo:

Ismaila Sarr (Watford)

Ismaila Sarr

Ismaila Sarr được nhiều đội bóng lớn ở Premier League quan tâm

Tiền đạo cánh phải của Watford là mục tiêu đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến. Ở mùa giải này, Sarr đang có 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại, Ismaila Sarr có thể sớm cập bến Big Six của Premier League.
 

Patson Daka (Leicester)

Patson Daka gia nhập Leicester hè vừa qua từ CLB RB Salzburg. Anh chưa tranh được vị trí của Vardy nhưng đã cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng với số phút ra sân ít ỏi. Mùa này, Daka thi đấu tổng cộng 19 trận trên mọi đấu trường và đã đóng góp 9 bàn thắng và 4 kiến tạo. Tính ra thì Daka luôn đóng góp vào bàn thắng mỗi khi ra sân. Đó là một thành tích vô cùng ấn tượng.
 

Christian Pulisic (Chelsea)

Pulisic

Pulisic dần tìm được cơ hội ra sân dưới thời Tuchel

Pulisic cũng đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở Chelsea. Anh không được sử dụng ở vị trí sở trường nhưng đó là cách duy nhất để Pulisic được ra sân. Mùa này, Pulisic đã ra sân 19 trận, có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Dù vậy, những thông số này chắc chắn được cải thiện hơn trong năm tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X