Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Leicester

Thứ Bảy 13/08/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước Leicester nhiều khả năng sẽ không có những sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải 2022/23 hoàn hảo với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Giờ đây, HLV Mikel Arteta sẽ đặt mục tiêu giành được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của họ gặp Leicester ở vòng đấu thứ 2 của Premier League.

Màn trình diễn của Arsenal tại Selhurst Park là khá ấn tượng, bởi vậy nhiều khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận tiếp “Bầy cáo”. Theo đó, Gabriel Jesus tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3.

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Leicester 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Leicester

Chơi bên cạnh cầu thủ người Brazil là bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Ở thời điểm hiện tại Emile Smith Rowe đã trở lại thi đấu, nhưng rất khó để anh có được vị trí đá chính. Ở tuyến giữa, bộ ba tiền vệ Thomas Partey, Granit Xhaka và Martin Odegaard đang thể hiện sự ổn định, và rất khó có thể thay thế.

Albert Sambi Lokonga tuyên bố sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, nhưng hiện tại rất khó để anh thế vị trí của Xhaka. Ở hàng thủ, William Saliba và Gabriel đã kết hợp rất tốt ở vị trí trung vệ. Oleksandr Zinchenko cũng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái. Bên cánh đối diện, Ben White dù không phải vị trí sở trường nhưng gây ấn tượng trước Crystal Palace. 

Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu đều đã bình phục chấn thương, nhưng họ cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Bởi vậy, HLV Arteta sẽ không mạo hiểm để hai cầu thủ này đá chính, thay vào đó Zinchenko và White sẽ tiếp tục xuất phát ở hai cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X