Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình của MU dưới thời Erik Ten Hag sẽ như thế nào?

Thứ Sáu 22/04/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag được nhận định sẽ mang về MU một số tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và khi ấy đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sẽ như thế nào?

HLV Erik Ten Hag đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của MU sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford công bố bản hợp đồng này vào chiều qua 21/4 theo giờ Anh. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn trong 3 năm vào sẽ kéo dài tới mùa hè 2025.

Sự xuất hiện của Erik Ten Hag tại MU được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này sớm thoát khỏi cơn suy thoái đã kéo dài trong suốt gần 10 năm qua. Kể từ năm 2017 đến nay, Ten Hag chứng tỏ tài năng trên cương vị HLV trưởng của CLB Ajax.

Đội hình MU dưới thời Erik Ten Hag
Sự xuất hiện của Erik Ten Hag sẽ kéo theo nhiều thay đổi ở MU

Ông giúp đội chủ sân Johan Cruyff giành 5 danh hiệu quốc nội và tiến vào bán kết Champions League 2018/19. Ông cũng góp công giúp Hakim Ziyech, Matthijs De Ligt, Donny van de Beek, Frenkie De Jong vụt sáng thành những ngôi sao thế giới.

Sự xuất hiện của Ten Hag cũng sẽ kéo theo nhiều thay đổi ở MU khi nhiều cầu thủ không còn giá trị sẽ phải ra đi, thay vào đó là những tân binh chất lượng hơn. Vị thuyền trưởng Hà Lan được đồn đoán sẽ được BLĐ MU cấp kinh phí 200 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này.

Và theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ 7 tân binh theo yêu cầu của HLV Ten Hag . Đó là Noussair Mazraoui (Ajax), Presnel Kimpembe (PSG), Antonio Rudiger (Chelsea), Declan Rice (West Ham), Ruben Neves (Wolves), Christopher Nkunku (RB Leipzig) và Harry Kane (Tottenham).

Và khi ấy, đội hình ra sân của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ hết sức đáng gờm.

Đội hình MU dưới thời Erik Ten Hag
Đội hình mạnh nhất của MU dưới thời Erik Ten Hag
Sao MU đầu tiên lên tiếng tranh thủ ghi điểm với HLV Erik ten HagSao MU đầu tiên lên tiếng tranh thủ ghi điểm với HLV Erik ten Hag
Ngay sau khi trang chủ MU công bố HLV trưởng mới ở mùa giải 2022/23, ông Erik ten Hag, tiền vệ người Brazil, Fred đã gửi gắm những hi vọng vào ông thầy mới này.
Ronaldo đăng ảnh gia đình cùng thông điệp nhắn nhủ tới người hâm mộRonaldo đăng ảnh gia đình cùng thông điệp nhắn nhủ tới người hâm mộ
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới NHM sau những lời động viên dành cho gia đình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X