Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đối đầu Man City chẳng khác nào người lớn đá với trẻ con"

Thứ Tư 12/07/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle thừa nhận việc phải thi đấu với Man City biến đối thủ thành những đứa trẻ chơi bóng.

Newcastle có một mùa giải 2022/2023 thành công khi về đích trong top 4 Premier League và giành vé dự Champions League. Đội bóng của HLV Eddie Howe được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng hơn và có thể bám đuổi Arsenal hay Man City mùa tới.

Mùa trước, Newcastle có thành tích một thua và một hòa trước Man City. Mới đây, tiền vệ Bruno Guimaraes thừa nhận trận thua 0-2 trước Man City mùa trước là trận đấu tệ nhất mà cầu thủ này và đồng đội từng trải qua.

Chia sẻ trên Charla Podcast, Bruno Guimaraes cho biết: "Chúng tôi đều biết rằng Man City ở một đẳng cấp khác so với bóng đá Anh. Tôi thật sự ghét trận thua trước họ mùa trước, đó chắc là trận đấu tệ nhất của chúng tôi.

Đối đầu Man City chẳng khác nào người lớn đá với trẻ con 1
Bruno Guimaraes chia sẻ về Man City

Ở trận đấu đó, chúng tôi dường như bị biến thành đám trẻ con chơi bóng vậy, không khác gì trẻ con đá với người lớn. Mọi thứ thật sự đáng quên.

Cảm giác Man City có tới 15 cầu thủ trên sân, còn Newcastle chỉ có 7 người trong đội vậy. Nhìn vào trận đấu, không ít CĐV sẽ phải thốt lên rằng sao toàn thấy bóng áo xanh thế này. Họ xuất sắc một cách điên rồ.

Đối đầu Man City, đội bóng của bạn dường như chắc có cách nào chống đỡ. Tất cả chỉ vào sân và rồi nhìn họ ghi bàn như được lập trình từ trước vậy."

Bruno Guimaraes cũng có những tiết lộ xung quanh mục tiêu của mình mùa tới: "Mọi thứ giờ mới bắt đầu với Newcastle. Chúng tôi đã phải chờ 20 năm mới góp mặt ở Champions League và mục tiêu của Newcastle mùa tới là một chức vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X