Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Doherty: "Tập luyện dưới thời Conte giống như bị hành hạ"

Thứ Sáu 15/07/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ biên Matt Doherty thừa nhận tập luyện dưới thời HLV Conte giống như bị hành hạ về tâm lý và khẳng định đây là giai đoạn tiền mùa giải khắc nghiệt nhất mà anh từng trải qua.

Doherty thừa nhận những buổi tập của Spurs quá nặng

Những bức ảnh và những đoạn video trên mạng xã hội gần đây cho thấy các cầu thủ Tottenham đang gặp vấn đề trong việc thích nghi với chế độ tập luyện của HLV Conte. Trong một nỗ lực xây dựng thể trạng tốt cho các cầu thủ Spurs, đội ngũ huấn luyện của Conte đã áp dụng những bài tập chạy nặng và sau đó thì nhiều cầu thủ đã đổ gục ra sân.

conte
Doherty: Tập luyện dưới thời Conte giống như bị hành hạ

Doherty khẳng định các bài tập chạy là điều bình thường với các cầu thủ. Nhưng anh thừa nhận mình chưa bao giờ trải qua một giai đoạn tiền mùa giải nặng nề như thế. Cũng vì vậy mà Doherty khẳng định Spurs sẽ là một trong những đội bóng có thể lực tốt nhất trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

“Những bài tập chạy là bình thường. Chúng tôi đã tập như thế kể từ tuần trước tại London, vậy nên tôi nghĩ không có đội bóng nào khỏe hơn chúng tôi. Đây là những bài tập mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Nó thực sự khó khăn. Đây là giai đoạn tiền mùa giải khó khăn nhất mà tôi từng trải qua.

Bạn có được cảm giác thỏa mãn khi buổi tập kết thúc. Tâm trí bạn bị hành hạ trong quá trình diễn ra buổi tập, nhưng khi kết thúc thì bạn cảm thấy tự hào và bạn về giường ngủ buổi tối với suy nghĩ mình đã làm việc chăm chỉ hôm nay.

Bạn chỉ suy nghĩ rằng ‘đừng từ bỏ’. Kể cả khi bạn phải bò qua vạch đích hay đi bộ tới điểm kết thúc. Đó là quyết tâm mà HLV đã truyền cho chúng tôi, giúp chúng tôi chiến đấu và không bao giờ từ bỏ”.

HLV Conte cho phép 4 cầu thủ rời TottenhamHLV Conte cho phép 4 cầu thủ rời Tottenham
HLV Conte đã loại bỏ 4 cầu thủ đội một Tottenham cho chuyến du đấu tới Hàn Quốc, khiến tương lai của những cầu thủ này trở nên bất định trước mùa giải.
VIDEO: Harry Kane và Son Heung-min kiệt sức ở Hàn QuốcVIDEO: Harry Kane và Son Heung-min kiệt sức ở Hàn Quốc
Harry Kane và Son Heung-min đã ngã ra vì kiệt sức sau khi hoàn thành một bài tập của Tottenham, hiện các cầu thủ Spurs đang có mặt ở Hàn Quốc. 
Song sát Kane vs Son thi nhau lập cú đúp, Tottenham thắng trận tennis trên đất Hàn QuốcSong sát Kane vs Son thi nhau lập cú đúp, Tottenham thắng trận tennis trên đất Hàn Quốc
Trận giao hữu giữa Ngôi sao K.League vs Tottenham đã diễn ra theo đúng kịch bản chiều lòng người hâm mộ nhất khi có tới 9 bàn thắng được ghi, trong đó Kane và Son đều tỏa sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X