Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Man Utd

Thứ Bảy 19/10/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với trang chủ Man Utd, hậu vệ Diogo Dalot cho biết bản thân sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí ở đội bóng lúc này.

Diogo Dalot sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Noussair Mazraoui, vị trí hậu vệ phải của Diogo Dalot đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Cộng với việc MU khủng hoảng vị trí hậu vệ trái, Dalot đã phải đá trái sở trường. 9 trong tổng số 11 lần ra sân của Dalot cho Man Utd mùa này là ở bên cánh trái.

Về phần mình, Dalot cho biết bản thân sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở MU. Cầu thủ mang áo số 20 chia sẻ với trang chủ MU: "Ở một đội bóng lớn như Man Utd, mọi cầu thủ đều phải luôn sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí. Để có thể đạt trình độ cao nhất, cầu thủ nào cũng phải quyết tâm hết mình.

Cá nhân tôi đủ may mắn khi trải qua mọi giai đoạn mà một cầu thủ bóng đá có thể trải qua. Từ việc được thi đấu, chấn thương, phải dự bị rồi được ra sân ở mọi trận đấu. Từ những trải nghiệm đó, tôi hiểu được cảm giác của một vài đồng đội khi mọi chuyện diễn ra không như kỳ vọng.

Diogo Dalot sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Man Utd 1
Diogo Dalot quyết tâm cạnh tranh vị trí ở MU

Tôi cho rằng đó là một lợi thế của nghề cầu thủ, khi được trải qua toàn bộ quá trình. Tôi là một ví dụ, trải qua những giai đoạn ấy, vượt qua nó và tiếp tục làm như vậy trong tương lai. Kỳ vọng lớn hơn sẽ đi cùng yêu cầu cao hơn, nhất là ở đội bóng như MU."

Dalot nằm trong nhóm cầu thủ "thâm niên" nhất MU lúc này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết Man Utd không còn là nơi làm việc đơn thuần mà đã trở thành một phần quan trọng với hậu vệ này.

Cụ thể, Dalot nói: "Khi bạn gắn bó với một đội bóng đủ lâu, bạn sẽ không còn coi CLB như một nơi làm việc đơn thuần. Tôi giờ cố gắng để hòa mình với người hâm mộ và chiến đấu hết mình vì CĐV.

Đó cũng là điều mà tôi nhận ra từ khi tới đây và là thứ tôi nỗ lực thể hiện ở mỗi trận đấu. Khi bạn khoác áo một CLB và dành toàn bộ tình cảm cho màu áo ấy, đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo."

Joshua Zirkzee nên ngồi dự bị trước BrentfordJoshua Zirkzee nên ngồi dự bị trước Brentford
Paul Merson nghi ngờ về khả năng của Joshua Zirkzee, ông tin rằng anh nên ngồi dự bị trong trận đấu sắp tới tại Premier League với Brentford.
Ten Hag: Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man UnitedTen Hag: Cắt hợp đồng của Sir Alex sẽ ảnh hưởng đến Man United
Ten Hag cho rằng việc cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson sẽ ảnh hưởng đến Man United.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X