Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với MU

Thứ Ba 07/02/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, BLĐ MU chuẩn bị tưởng thưởng cho Diogo Dalot bằng bản hợp đồng dài hạn.

Dalot chuẩn bị gia hạn với MU 

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Diogo Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thể hiện sự xuất sắc ở cả khía cạnh tấn công và phòng ngự, đóng góp lớn cho màn trình diễn tiến bộ của Man utd tính đến thời điểm này.

Thậm chí, phong độ cao của Dalot còn thu hút được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Barcelona là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Dalot. Hiện hợp đồng của Dalot với MU còn thời hạn khoảng hơn một năm và đội bóng nước Anh đang gấp rút bàn chuyện gia hạn hợp đồng với Diogo Dalot.

Diogo Dalot chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với MU 1
MU có thể ký hợp đồng 5 năm với Dalot

Tờ Dailymail tiết lộ hậu vệ sinh năm 1999 đã xác nhận việc trao đổi về hợp đồng với MU. Qúa trình thương lượng giữa hai bên có nhiều diễn biến thuận lợi và cả hai đang tiến rất gần với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Được biết, MU đang tính tới việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Diogo Dalot. Nếu mọi việc diễn ra như dự đoán, Dalot sẽ ở lại Old Trafford tới năm 30 tuổi. Bên cạnh đó, ở bản hợp đồng mới, MU dự kiến tăng lương cho Dalot, tương xứng với những đóng góp của hậu vệ này.

Cầu thủ người Bồ dính chấn thương nặng ở giai đoạn cuối World Cup 2022. Sau thời gian dài hồi phục, Dalot đã trở lại tập luyện cùng MU ở buổi tập ngày 3/2 vừa qua. Với sự trở lại của Dalot, CĐV MU kỳ vọng cả đội sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X