Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 01/06/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận hậu vệ Diogo Dalot chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2028.

Dalot gia hạn với MU

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của Diogo Dalot. Dưới thời HLV Erik ten Hag, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho thấy những phẩm chất tốt nhất của mình. Màn trình diễn của Dalot thuyết phục ban lãnh đạo MU và cầu thủ này được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Ngày 31/5, trang chủ MU công bố bản hợp đồng mới với Diogo Dalot. Hai bên sẽ gắn bó với nhau thêm 5 năm, tức tới năm 2028. Đi kèm với đó là điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

Diogo Dalot chính thức gia hạn hợp đồng với MU 1
Dalot gia hạn với MU tới 2028

Chia sẻ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Dalot cho biết: "Được thi đấu cho Man Utd là một trong những vinh dự lớn nhất sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau trải qua bao khoảnh khắc đáng nhớ. Tình cảm của tôi dành cho CLB cũng lớn dần qua từng năm.

Tập thể MU đều cảm thấy rằng một hành trình dài và đặc biệt đang chuẩn bị bắt đầu. Tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có để đóng góp cho CLB, mang về danh hiệu và làm hài lòng CĐV.

Hành trình đó sẽ bắt đầu ngay cuối tuần này, tại Wembley. Man Utd sẽ đối đầu Man City ở chung kết FA Cup và giờ mọi người đều đang hết sức tập trung cho trận đấu này."

Phong độ ấn tượng của Dalot mùa giải vừa qua giúp cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm. Thậm chí Barcelona còn lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Bồ. Nhưng có lẽ các đội bóng muốn sở hữu Dalot sẽ phải chùn chân trước bản hợp đồng mới nhất của cầu thủ này với MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X