Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Brighton 1-1 Chelsea xuất hiện điều bất ngờ?

Thứ Bảy 29/08/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu giữa Brighton và Chelsea ở sân Amex đã chứng kiến sự có mặt của hơn 2.000 NHM, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3 một SVĐ ở Anh đón khán giả tới sân.

Sân Amex đón khán giả


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea sẽ có một vài trận giao hữu. Cách đây ít phút, The Blues vừa có trận giao hữu với Brighton trên SVĐ Amex. Trận đấu này đã chứng kiến sự có mặt của một nhóm NHM, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3 một SVĐ ở Anh đón khán giả tới sân.

2.500 CĐV Brighton đến sân cổ vũ cho đội nhà


Cụ thể, đã có 2.500 CĐV Brighton được vào sân cổ vũ cho đội nhà. Trước khi có mặt trên khán đài họ trải qua nhiều bước kiểm tra, ngoài kiểm tra an ninh, những người vào sân còn phải đo nhiệt độ và khử khuẩn theo quy định.

Các CĐV được kiểm tra an ninh và nhiệt độ trước khi vào sân


Ở trận đấu tại sân Amex, Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 4 do công của tiền đạo tân binh Timo Werner. Tuy nhiên, ở phút cuối cùng của trận đấu tiền vệ Pascal Gross đã thực hiện thành công quả 11m mang về trận hòa 1-1 cho Brighton.

Vào ngày 15/9 Brighton sẽ có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, theo đó tại sân Amex họ sẽ gặp lại Chelsea. Chắc chắn trận đấu tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi với sự đầu tư rất lớn ở Hè năm nay, The Blues được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, họ chắc chắn muốn giành 3 điểm trong trận mở màn.

Sốc: Hakim Ziyech dính chấn thương ngay ở trận ra mắt Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Chelsea với Brighton, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành...
Video bàn thắng đầu tiên của Timo Werner trong màu áo Chelsea
Trong trận giao hữu với CLB Brighton, tiền đạo Timo Werner chỉ mất 3 phút 27 giây để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.
Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea
Tiền đạo Timo Werner cho biết anh đang rất háo hức trước cơ hội ra mắt Chelsea ở trận giao hữu với Brighton hôm nay.
Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng 80 triệu bảng?
Báo chí Anh cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng chi đậm để mang về tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Thiago Silva tới Chelsea, John Terry nói duy nhất một câu?
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X